"Nhĩ Khang" Châu Kiệt chạy trốn vì vỡ nợ cờ bạc

(2Sao) - Báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin cho hay tài tử Châu Kiệt vì mải mê cờ bạc đã lâm vào cảnh khốn cùng.

Theo Tân Hoa Xã, Châu Kiệt thường xuyên sang Macao và Las Vegas đánh bạc tới hết đêm. Anh thua rất nhiều và rơi vào cảnh tay trắng. Gần đây, trên mạng phát tán đơn thư viết tay khất nợ của Châu Kiệt. Nguồn tin cho biết, tài tử này đã bỏ trốn vì nợ nần và đang bị chủ nợ truy đuổi.




Phía công ty quản lý Châu Kiệt đến giờ vẫn im lặng trước cáo buộc này. Họ cho biết chưa thể liên lạc với Châu Kiệt nên không thể bình luận thêm.

Nhưng truyền thông cho rằng đây là tin xác thực bởi quá khứ bê bối của tài tử này.

Trong thời gian đóng Hoàn Châu Cách Cách, những mâu thuẫn nội bộ của đoàn làm phim chưa bao giờ được tiết lộ cho tới vài năm gần đây. Trang Cri cho biết, thời điểm quay tập 17 của phim, Châu Kiệt đã để quay lại gần 6 lần cảnh đả thương Ngũ A Ca. Hành động này sau đó của anh chàng bị chê là chơi xấu đồng nghiệp. Nhiều người trong đoàn làm phim còn tiết lộ, Châu Kiệt thường bắt nạt Tô Hữu Bằng. Với bản tính ôn hòa, Tô Hữu Bằng luôn nén nhịn và bỏ qua cho đồng nghiệp.

Tính xấu của Châu Kiệt sau đó còn bị đưa ra mổ xẻ khi anh liên đới vào vụ hành hung người trên đường tại liên khu 798. Đáng chú ý, thời điểm đó, Châu Kiệt chối bay biến mọi cáo buộc và chỉ im lặng khi cảnh sát công khai đoạn video tại hiện trường cho thấy rõ hành vi của anh chàng. Sự nghiệp Châu Kiệt vài năm trở lại đã rơi vào cảnh bế tắc.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao