"Nhĩ Thái" Hoàn Châu Cách Cách ngày ấy và bây giờ

(2Sao) - Trong sự kiện mới, vẻ ngoài của Trần Chí Bằng khiến nhiều người không nhận ra.

Trần Chí Bằng vào ngày 23/7 tham dự một sự kiện tổ chức tại Đài Loan. Đây là sự kiện hiếm hoi anh tham dự trong vài năm trở lại đây. Khán giả tỏ ra thích thú và phấn khích khi gặp lại sao nam nổi tiếng năm nào.

Vóc dáng hiện giờ của Trần Chí Bằng không có nhiều thay đổi. Ở tuổi 44, anh vẫn độc thân, sự nghiệp không được như xưa và có phần điệu đà.







Trần Chí Bằng trong sự kiện ngày hôm qua

Trần Chí Bằng sinh năm 1971 tại Đài Loan. Anh khởi nghiệp khá sớm với tư cách thành viên nhóm nhạc ăn khách của Đài Loan cuối thập niên 80, đầu thập niên 90 của thế kỷ trước – Tiểu Hổ Đội cùng với hai thành viên Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng. Anh được chú ý không chỉ nhờ giọng hát mà còn bởi gương mặt "na ná" ngôi sao xứ Cảng Thơm Trương Quốc Vinh.

Sau đó, Trần Chí Bằng tiếp tục được hâm nóng tên tuổi trên toàn Châu Á nhờ vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu Cách Cách, hợp tác cùng “đồng đội” Tô Hữu Bằng.

So với 2 thành viên còn lại, sự nghiệp của Trần Chí Bằng có phần lận đận hơn và không được như ý. Nếu như Ngô Kỳ Long, hiện giờ đóng vai trò như “anh cả” trong dòng phim truyền hình, Tô Hữu Bằng tạo được thế đứng vững chắc trong điện ảnh, truyền hình thì Trần Chí Bằng gần như biến mất sau một thời gian đóng phim tại đại lục.



Hình ảnh năm xưa

Năm 2011, anh góp mặt trong hai dự án Kinh thế vọng tộc, Tài tử giai nhân Càn Long hoàng đế nhưng cả hai dự án cũng không được đánh giá cao khi ra mắt. Thỉnh thoảng, người ta lại nhắc đến tên anh trong một bộ ảnh nào đó hoặc những vai diễn cũ.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao