Nhiếp ảnh gia gây 'náo loạn' vì bức ảnh 1 thị trấn ở Italy

Centuripe, một thị trấn nhỏ ở Italy, được gọi là "ban công Sicily". Khi nhìn từ trên không, thị trấn có hình dáng "độc nhất vô nhị".

Centuripe ở đâu?

Centuripe là một thị trấn cổ ở phía đông Sicily, Italya với lịch sử ít nhất là từ thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên.

Centuripe nằm trải dài trên các rặng núi của một số ngọn đồi nên thị trấn có hình dạng như sao biển khi nhìn từ trên cao. Có người còn cho rằng, thị trấn ở Italy này trông có hình dáng của con người nếu được ngắm ở vị trí đủ cao.

Nhiếp ảnh gia gây náo loạn vì bức ảnh 1 thị trấn ở Italy-1
Thị trấn có hình như một ngôi sao biển, hoặc một con người

Đây là thị trấn không có quá nhiều khách du lịch. Một số điểm nổi bật ở chốn cổ điển này là bức tường phòng thủ ngày xưa vẫn bao quanh thị trấn và một số nhà thờ, bảo tàng khảo cổ học hay tầm nhìn đẹp ra núi.

Nhiếp ảnh gia gây náo loạn vì bức ảnh 1 thị trấn ở Italy-2

Nhiếp ảnh gia gây náo loạn vì bức ảnh 1 thị trấn ở Italy-3

Vẻ đẹp "lạ" của Centuripe - chốn khiêm nhường và bình yên ở Italy

Pio Andrea Peri, một nhiếp ảnh gia địa phương 32 tuổi, gần đây đã sử dụng máy bay không người lái của mình để chụp lại hình dạng độc đáo của Centuripe từ trên cao.

Nhiếp ảnh gia gây náo loạn vì bức ảnh 1 thị trấn ở Italy-4
Centuripe qua ống kính của Pio Andrea Peri. Ảnh: Pio Andrea Peri

Sau lần đầu tiên phát hiện ra hình dạng bất thường của thị trấn của mình khi xem xét nó trên Google Earth, Peri quyết định dùng máy bay không người lái để tự mình kiểm tra.

Rất ngạc nhiên về những gì nhìn thấy qua thiết bị của mình, anh ấy đã chụp một vài bức ảnh và chia sẻ chúng trên mạng xã hội.

Nhiếp ảnh gia gây náo loạn vì bức ảnh 1 thị trấn ở Italy-5

Những bức ảnh về thị trấn nhỏ ở Italy có hình người này đã được lan truyền gần như ngay lập tức. Từ góc nhìn chính diện, Centuripe trông giống như hình bóng của một người với cánh tay và chân của họ đang duỗi thẳng.

“Cả thế giới đều ngạc nhiên trước hình dạng kỳ lạ của thị trấn này, nhiều người không tin đó là sự thật và họ cho rằng tôi đã tự vẽ nên bức ảnh này”, nhiếp ảnh gia trẻ người Ý chia sẻ trên Mail Online.

“Nhưng khi họ nhận ra sự thật bằng cách tìm kiếm trên Google Earth, nhiều người trong số họ đã đích thân xin lỗi vì những gì họ đã nói với tôi”.

Nhiếp ảnh gia gây náo loạn vì bức ảnh 1 thị trấn ở Italy-6
Nơi đây không có nhiều khách du lịch. Ảnh: @v8lac

Sau khi những bức ảnh chụp từ trên không của Pio về Centuripe bắt đầu nhận được sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới, thị trưởng của thị trấn đã mời chàng nhiếp ảnh trẻ lên sân khấu triển lãm và giới thiệu tác phẩm của anh ấy.

“Đó là một bức ảnh khó để 'chế' ra, và tôi đã phải sàng lọc rất nhiều ảnh để có được tấm trọn vẹn nhất, do giới hạn độ cao của máy bay không người lái,” Pio nói về bức ảnh nổi tiếng nhất của mình.

“Để có được bức ảnh nét nhất về thị trấn, tôi cần chồng đến 18 lớp ảnh khi hậu kỳ và mất hai giờ chỉnh sửa. Tôi rất hài lòng với kết quả này”.

Theo Travelmag

Xem link gốc Ẩn link gốc https://travelmag.vn/nhiep-anh-gia-gay-nao-loan-vi-buc-anh-mot-thi-tran-o-italy-d59535.html

Italia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao