Nhiệt Ba - Dương Tử hot nhất lứa tiểu hoa 90, vẫn thua một người

Cư dân mạng mới đây đã thảo luận và đưa ra bảng xếp hạng địa vị, mức độ thành công của những mỹ nhân thuộc lứa tiểu hoa 90 đang hot hiện nay.

Danh tiếng và địa vị của các diễn viên Cbiz luôn là đề tài thảo luận sôi nổi của netizen xứ Trung. Các diễn viên được xếp hạng thông qua mức độ nổi tiếng, số phim thành công và cả giải thưởng diễn xuất.

Mới đây, dân mạng đã đưa ra một bảng xếp hạng địa vị trong giới của những tiểu hoa sinh sau năm 1990.

Nhiệt Ba - Dương Tử hot nhất lứa tiểu hoa 90, vẫn thua một người-1

Dẫn đầu ở tuyến 1 là ba cái tên: Châu Đông Vũ, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo đó, Châu Đông Vũ được xem là người có danh tiếng, sự nghiệp thành công nhất vì cô sở hữu loạt giải thưởng diễn xuất đầy danh giá.

Châu Đông Vũ là ngôi sao 9x duy nhất đã trở thành Tam kim Ảnh hậu của điện ảnh Hoa ngữ (ba giải thưởng lớn của điện ảnh, gồm Kim Kê, Kim Mã và Kim Tượng). Những bộ phim của nữ diễn viên đều thoả mãn cả giới chuyên môn lẫn khán giả: Thất Nguyệt Và An Sinh, Chúng Ta Của Sau Này, Em Của Thời Niên Thiếu... 

Nhiệt Ba - Dương Tử hot nhất lứa tiểu hoa 90, vẫn thua một người-2

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba có địa vị bằng nhau vì đều là những lưu lượng hàng đầu. Cả hai đều nổi tiếng ở dòng phim cổ trang, hợp tác với những nam thần đình đám và sở hữu lượng người hâm mộ.

Dương Tử được đánh giá cao ở diễn xuất còn Nhiệt Ba lại thắng nhờ nhan sắc, khí chất thời trang và được đại diện nhiều thương hiệu lớn. 

Người hâm mộ của 2 ngôi sao này cũng thường xuyên tranh cãi, chỉ trích nhau trên mạng xã hội để so sánh ai là người thành công hơn. 

Nhiệt Ba - Dương Tử hot nhất lứa tiểu hoa 90, vẫn thua một người-3

Đàm Tùng Vận là trường hợp đặc biệt khi được xếp vào tuyến 1.5. Nữ diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất, có phim hot đình đám như Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Cẩm Y Chi Hạ.... nhưng danh tiếng, mức độ phủ sóng của cô vẫn thua kém Dương Tử, Nhiệt Ba.

Những ngôi sao được xếp ở tuyến 2 gồm: Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Na Trát, Lý Nhất Đồng, Lý Thấm, Kim Thần, Tôn Di. Họ đều là những diễn viên đã có danh tiếng, chỉ đảm nhận vai nữ chính trong loạt phim nhưng chưa thực sự "bùng nổ".

Nhiệt Ba - Dương Tử hot nhất lứa tiểu hoa 90, vẫn thua một người-4

Bạch Lộc được dự đoán là ngôi sao tiềm năng hơn vì có 2 tác phẩm khá thành công như Châu Sinh Như Cố, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương... Sắp tới, nữ diễn viên liên tục có phim hot đang quay, hợp tác với La Vân Hi, Trương Lăng Hách, Vương Hạc Đệ....

Nhiệt Ba - Dương Tử hot nhất lứa tiểu hoa 90, vẫn thua một người-5

Nhiệt Ba - Dương Tử hot nhất lứa tiểu hoa 90, vẫn thua một người-6

Cúc Tịnh Y và Cổ Lực Na Trát được biết đến nhờ nhan sắc hơn là khả năng diễn xuất. Họ được các cô gái yêu thích bởi phong cách thời trang, cách make up. Cả hai thường dính thị phi, ồn ào trên mạng xã hội. 

Lý Nhất Đồng, Lý Thấm, Kim Thần, Tôn Di chăm chỉ đóng phim, đều là nữ chính nhưng phim không hot, rating ảm đạm nên phim chiếu xong cũng nhanh chóng bị quên lãng. 

Nhiệt Ba - Dương Tử hot nhất lứa tiểu hoa 90, vẫn thua một người-7

Nhiệt Ba - Dương Tử hot nhất lứa tiểu hoa 90, vẫn thua một người-8

Tuyến 2.5 gồm những cái tên như Trần Ngọc Kỳ, Trần Dao, Chúc Tự Đan.

Trần Ngọc Kỳ và Chúc Tự Đan từng được kỳ vọng cao vì là "gà cưng" của Đường Yên và Dương Mịch. Tuy nhiên, nhan sắc nhạt nhòa, diễn xuất đơ cúng khiến họ không tạo được thành tích đáng kể nào trong sự nghiệp.

Hiện những diễn viên này đảm nhận vai phụ trong các dự án lớn hoặc phim có kinh phí đầu tư bình thường.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhiet-ba-duong-tu-hot-nhat-lua-tieu-hoa-90-van-thua-mot-nguoi-n-322195.html

Sao Hoa Ngữ Cúc Tịnh Y Cổ Lực Na Trát Địch Lệ Nhiệt Ba châu đông vũ Dương Tử

Tin tức mới nhất