Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân 'Tiên Kiếm' đẹp nhất làng giải trí

Cư dân mạng đã chọn ra 7 mỹ nhân nổi bật nhất Cbiz hiện nay, trong đó Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đều góp mặt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vừa bước sang tuổi 30 chưa lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ mê đắm với nhan sắc biến hóa từ ngọt ngào đến sang chảnh, gợi cảm.

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-1

Nữ diễn viên xuất thân là người Tân Cương nên sở hữu nhan sắc giống người lai, sắc sảo, quyến rũ với đôi mắt to, sống mũi cao tự nhiên. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-2

Với nét đẹp sang chảnh, body quyến rũ tới từng centimet, Nhiệt Ba là cái tên được các nhãn hàng săn đón, luôn tỏa sáng trên thảm đỏ. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-3

Cô nàng được Dương Mịch dìu dắt những ngày đầu vào ngành. Vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa giúp danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba phủ sóng mạng xã hội. Hiện cô nàng là cái tên được đạo diễn săn đón hàng đầu dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi. 

Dương Mịch

Khi mới vào nghề, Dương Mịch gây thương nhớ với vẻ non nớt, trong trẻo đậm khí chất mối tình đầu. Nữ diễn viên được khen ngợi là nàng Vương Chiêu Quân xinh đẹp nhất trên màn ảnh. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-4

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Dương Mịch đảm nhận vai Tịch Dao và Đường Tuyết Kiến đều vô cùng ấn tượng với vẻ mong manh, thuần khiết và không kém phần linh động.

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-5

Hiện giờ, gương mặt của Dương Mịch không còn nét ngây thơ như xưa mà thay vào đó là vẻ đẹp sắc sảo, đầy sang chảnh. Có nhiều nghi ngờ nữ diễn viên đụng dao kéo để gương mặt thon gọn hơn. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-6

Dương Mịch luôn biết cách tạo ấn tượng và giữ gìn nhan sắc. Đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn trẻ trung mang thêm thần thái quyền lực, quyến rũ. Vóc dáng mảnh mai và đôi chân thon dài của Dương Mịch cũng là niềm mơ ước của phái nữ. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-7

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng thuộc hội mỹ nhân "Tiên Kiếm". Dù không tỏa sáng như Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch, nữ diễn viên cũng thành công khiến khán giả nhớ thương bởi visual đẹp như sương khói.

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-8

Lưu Thi Thi là mỹ nhan sở hữu khí chất hợp với cổ trang nhất của làng giải trí xứ Trung Hiện nay. Nét đẹp nhẹ nhàng, mong manh cùng ánh mắt trầm buồn khiến mỹ nhân 8x thể hiện cực kỳ thành công vai diễn Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-9

Sau thời gian nghỉ sinh con, Lưu Thi Thi quay lại làm việc và khiến dân mạng trầm trồ vì khả năng giữ gìn nhan sắc. Ngôi sao ngày càng trở nên quyến rũ, mặn mà, sắc sảo trên trang tạp chí. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-10

Đường Yên

Đường Yên là đại diện cho những mỹ nhân có nét đẹp ngọt ngào, rạng rỡ. Mỹ nhân 8x từng gây xôn xao khi thể hiện quá thành công nhân vật tiên tử Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-11

Ở tuổi 39, dù đã lấy chồng, sinh con nhưng Đường Yên vẫn thường xuyên lên hot search bởi nét đẹp "đánh bại thời gian", không hề thay đổi mà ngày càng rạng rỡ, gợi cảm và thần thái. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-12

Đường Yên hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp vững chắc, mỗi lần xuất hiện đều trở thành tâm điểm vì khí chất sang chảnh gây say đắm. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-13

Lưu Diệc Phi

Trong các bảng xếp hạng nhan sắc không bao giờ thiếu tên của Lưu Diệc Phi.

"Thần tiên tỷ tỷ" nổi tiếng từ năm 16 tuổi với nét đẹp siêu thực như nhân vật bước ra từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung. Cô là diễn viên hiếm hoi đảm nhận những vai đệ nhất mỹ nhân chốn giang hồ và được khán giả ủng hộ hết mình. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-14

Lưu Diệc Phi luôn là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí, hiếm khi đóng phim truyền hình nhưng lần tái xuất nào cũng gây "bão". 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-15

Ngôi sao hợp cả cổ trang lẫn dòng phim hiện đại. Dù diễn xuất còn tranh cãi, chỉ riêng visual cũng đủ giúp Lưu Diệc Phi trở thành ngôi sao hàng đầu.

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-16

Angela Baby

Angela Baby thường bị mỉa mai là "người đẹp dao kéo", nhưng không thể phủ nhận nhan sắc đẳng cấp của nữ diễn viên vẫn luôn đứng đầu các bảng xếp hạng trong nhiều năm qua. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-17

Ngôi sao sở hữu thần thái sang chảnh, cao cấp nên được các nhãn hàng ưu ái, không bao giờ vắng mặt trên các trang bìa tạp chí. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-18

Angela Baby luôn giữ vững phong độ với vóc dáng thon thả, gương mặt có thể "cân" mọi tạo hình từ ngọt ngào, dễ thương đến cool ngầu, cá tính. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-19

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh không phải là ngôi sao được khen ngợi nhan sắc khi mới ra mắt. Cô được nhận xét là dễ nhìn, thân thiện, đáng yêu hơn là có ngoại hình ấn tượng, nổi bật. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-20

Theo thời gian, Triệu Lệ Dĩnh đã chọn được đúng phong cách, ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn. Nữ diễn viên giảm cân, tỏa sáng rạng rỡ khi ngày càng thành công trong công việc. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-21

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh được khen sở hữu thần thái của sao nữ Hong Kong thập niên 90 trong phim Dã Man Sinh Trưởng. 

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Tiên Kiếm đẹp nhất làng giải trí-22

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhiet-ba-va-dan-my-nhan-tien-kiem-dep-nhat-lang-giai-tri-n-322059.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Thi Thi Đường Yên Địch Lệ Nhiệt Ba Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất