Nhiều chàng trai sẽ 'tiếc hùi hụi' khi biết 2 nàng hot girl này là một cặp

Những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào cả hai dành cho nhau khiến không ít người cảm thấy ghen tị.

Chuyện tình yêu của các cặp đồng tính không còn là chủ đề quá xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là ở đất nước Thái Lan. Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz (cùng sinh năm 1993) được đánh giá là một trong những cặp "đẹp cả đôi" nổi tiếng cộng đồng mạng xứ sở chùa vàng. Trước đó, họ từng là sinh viên trường Đại học Bangkok.


Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khiến không ít người ghen tị

Kinh doanh trên mạng xã hội, Naenae Suthatta được mệnh danh là hot girl bán hàng online, sở hữu hơn 100 nghìn người theo dõi và làm việc trong một công ty truyền thông danh tiếng. Họ từng là đôi bạn thân thiết trước khi bắt đầu hẹn hò.

Sau thời gian dài tìm hiểu, năm 2014 cả hai chính thức công khai tình cảm. Ngay lập tức chuyện tình của họ nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn thu hút sự chú ý tại các quốc gia lân cận, trong đó có Việt Nam. Thời gian học phổ thông, từng có bạn trai nhưng cặp đôi đã sớm nhận ra giới tính thật của mình và chia tay để tìm kiếm tình yêu đích thực.


Chân dung cô gái xinh đẹp có tên Naenae Suthatta


Và đây là PhichyaPhakh Batz


Cả hai không khai hẹn hò vào năm 2014 sau thời gian dài làm bạn

Ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang nổi bật, cả hai luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện nơi đông người. Cũng giống như bao cặp đôi khác khi yêu, Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tổ chức các bữa tiệc kỉ niệm hay cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

Câu chuyện tình đáng yêu của hai cô nàng luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng. Đa phần các bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ và có phần ghen tị, đặc biệt các chàng trai thì không khỏi “tiếc hùi hụi”. Năm 2016, Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz gây chú ý khi chia sẻ thông tin cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp.


Họ khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân

Cụ thể, trên trang cá nhân của PhichyaPhakh Batz, cô chia sẻ hình ảnh ốm phải nằm viện và cho biết đây là Valentine buồn với mình. Ở Việt Nam, trang fanpage của Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz do những bạn trẻ yêu mến cặp đôi lập nên cũng tràn ngập comment mong họ nhanh quay về bên nhau. Và đầu năm 2017 họ chính thức "nối lại tình xưa".

"Dù có nhiều lời lời dị nghị nhưng tình cảm chúng tôi dành cho nhau là chân thành. Sau một thời gian bình tâm suy nghĩ, cả hai nhận thấy không thể sống thiếu nhau nên đã quyết định quay lại", Naenae Suthatta bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


người đồng tính Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao