Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama

Trưa 7/6, nhiều thực khách tò mò tìm đến thưởng thức bún chả Hương Liên (Obama) sau khi thương hiệu này lọt top 70 nhà hàng quán ăn mà Michelin chọn lựa. Có người phải bực mình vì chờ đợi quá lâu.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-1
Quán bún chả Hương Liên (bún chả Obama) trên phố Lê Văn Hưu (Hà Nội) nằm trong top 70 nhà hàng/quán ăn được Michelin đề xuất (Michelin Selected), trưa 7/6 bỗng đông khách hơn thường lệ. Ngay từ 11h, cả 4 tầng của quán đều chật kín khách. Nhiều người đi theo nhóm không tìm được chỗ ngồi cùng nhau.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-2

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-3
Bún chả tại đây được bán theo suất, giá từ 50.000 đến 70.000 đồng.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-4
Các món ăn kèm như nem hải sản có giá 35.000 đồng, nem cua 7.000 đồng/cái.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-5
Hôm nay, nhân viên luôn tay luôn chân phục vụ. Nhiều thực khách phải đợi ít nhất khoảng 20-30 phút mới có đồ ăn, một số người tỏ ra sốt ruột và bực mình.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-6

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-7

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-8
Không gian và vệ sinh quán không có nhiều đặc biệt. Đồ ăn được chuẩn bị sẵn, khi có khách nhân viên sẽ bưng ra chan nước chấm vào bát chả.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-9
Đa số khách đến quán là dân đi du lịch. Một phần vì họ tò mò bởi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng đến đây thưởng thức, còn hôm nay có nhiều người do nghe tin bún chả Hương Liên lọt vào danh sách của Michelin chọn.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-10
Anh Abejundio (bên phải, đến từ Tây Ban Nha) cho biết, đây là lần đầu tiên anh ăn bún chả Hà Nội do được bạn bè giới thiệu và tự tìm kiếm thông tin qua mạng xã hội. "Thấy quán bún chả tên Obama nên tôi tò mò đến thưởng thức, đồng thời mới biết quán vừa lọt top 70 quán ăn được Michelin đề xuất. Rất may mắn!", anh nói.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-11
"Họ đến quán ăn và đánh giá hay gửi thư mời lúc nào tôi cũng không biết. Sáng nay, nhân viên cho xem thông tin thấy cửa hàng nằm trong top 70 Michelin Selected thì tôi mới ngỡ ngàng kèm lẫn vui sướng. Một số người đến quán chúc mừng, ngoài ra có khách du lịch đến hỏi xem có đúng quán không mới vào ăn", đại diện quán chia sẻ.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-12
"Bún chả ở đây tôi đánh giá ở mức tạm ổn, so với giá tiền thì có nhiều quán làm ngon hơn. Không gian quán khá mát mẻ, sạch sẽ, tuy nhiên đồ ăn phục vụ hơi chậm", Minh (quận Đống Đa), nói.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama-13
Nhiều ý kiến cho rằng, quán bún chả này may mắn nên được nhiều người tò mò tìm đến ăn thay vì chất lượng. Ở Hà Nội có nhiều hàng tương tự ngon hơn, nổi tiếng không kém nhưng lại không lọt top 70 nhà hàng quán ăn của Michelin.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhieu-khach-buc-minh-khi-phai-doi-lau-o-quan-bun-cha-obama-2152056.html

bún chả du khách

Tin tức mới nhất