Nhiều lần chồng ngoại tình, mỹ nhân 'Cung tỏa tâm ngọc' vẫn chịu đựng vì đang mang thai?

Hình ảnh người đẹp Đồng Lệ Á với vòng 2 lớn bất thường khiến nhiều người nghi ngờ cô hiện đang mang thai con của Trần Tư Thành.

Sau nhiều lần chồng bị phanh phui chuyện ngoại tình trên mặt báo, tưởng rằng mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á sẽ quyết định ly hôn. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên cùng chồng là Trần Tư Thành vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, những hình ảnh Đồng Lệ Á lộ vòng hai lớn bất thường khi đang quay phim khiến nhiều người nghi ngờ, phải chăng Đồng Lệ Á đang mang thai. Và nhiều cư dân mạng còn khẳng định đây cũng chính là lý do khiến cặp đôi chưa ly hôn.

Nhiều lần chồng ngoại tình, mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc vẫn chịu đựng vì đang mang thai?-1Nhiều lần chồng ngoại tình, mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc vẫn chịu đựng vì đang mang thai?-2
Vòng hai lớn bất thường của Đồng Lệ Á

Tuy nhiên sau khi liên hệ với quản lý của người đẹp Cung tỏa tâm ngọc, quản lý một mực phủ nhận chuyện Đồng Lệ Á mang thai. Vị này cho biết: "Do quần áo có vấn đề, cô ấy không mang thai".

Đồng Lệ Á là một trong những diễn viên xinh đẹp tài năng của xứ Trung. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Chuyện tình Bắc Kinh, Cung tỏa tâm ngọc,...Năm 2014, cô kết hôn cùng nam diễn viên Trần Tư Thành.

Nhiều lần chồng ngoại tình, mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc vẫn chịu đựng vì đang mang thai?-3Nhiều lần chồng ngoại tình, mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc vẫn chịu đựng vì đang mang thai?-4
Cặp đôi đã có một cậu nhóc kháu khỉnh

Hôn nhân diễn ra chưa lâu, Trần Tư Thành liên tiếp vướng vào những vụ ngoại tình. Tháng 1/2017, Trần Tư Thành bị phát hiện qua đêm cùng hai cô gái trong khách sạn. Đến tháng 4 cùng năm, anh tiếp tục bị chụp được ảnh đang ăn uống vui vẻ cùng các cô gái trẻ khác tại Mỹ.

Nhiều lần chồng ngoại tình, mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc vẫn chịu đựng vì đang mang thai?-5
Trần Tư Thành bị bắt gặp qua đêm cùng gái lạ


Nhiều lần chồng ngoại tình, mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc vẫn chịu đựng vì đang mang thai?-6
Và bị nghi ngoại tình khi vợ đang mang thai

Thậm chí trong thời gian Đồng Lệ Á mang thai, cư dân mạng còn bắt gặp hình ảnh Trần Tư Thành nắm tay một cô gái khác trên đường. Giữa "tâm bão" ngoại tình của chồng, Đồng Lệ Á vẫn vui vẻ khi xuất hiện trước công chúng, cô từ chối mọi câu hỏi liên quan đến việc ngoại tình của ông xã.

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-lan-chong-ngoai-tinh-my-nhan-cung-toa-tam-ngoc-van-chiu-dung-vi-dang-mang-thai-n-136817.html

trần tư thành đồng lệ á

Tin tức mới nhất