Nhiễu loạn thông tin Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bảo Anh hẹn hò cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng hay đó chỉ đơn thuần là chiêu trò quảng bá sản phẩm đang là thông tin được bàn tán xôn xao.

Khép lại mối tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã trở lại cuộc sống vui vẻ đời thường. Bên cạnh các sản phẩm nghệ thuật, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những ẩn ý tình yêu trong thời gian gần đây.

"Niềm hạnh phúc sâu xa và trọn vẹn nhất mà chúng ta cảm nhận được trong tình yêu, không phải ta nhận ra rằng mình được yêu mà là khi ta nhận ra mình yêu. Con người chỉ sống một lần trên đời nên hãy dành tuổi trẻ để yêu và sống hết mình trước khi thời khắc ấy trôi qua, mãi mãi không còn trở lại...", Bảo Anh bộc bạch.

Những tâm sự thầm kín khiến nhiều người cho rằng, phải chăng giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng đang bày tỏ tâm trạng nhớ nhung thương yêu ai đó.

Giữa thời điểm nóng, một tài khoản bất ngờ chia sẻ tin đồn: "Nghe nói thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cặp một ca sĩ. Người thì bảo đóng MV, người thì bảo là tình thật. Để chờ coi sao...".

Từ thông tin trên, các "thánh soi" ngay sau đó đã truy tìm dấu tích tình yêu của chàng thủ môn quốc dân. Theo đó, Bảo Anh là ca sĩ lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. "Chắc là Bảo Anh vì thấy ca sĩ đó với Kiều Trinh - quản lí của Bùi Tiến Dũng thời gian gần đây hay thân thiết bình luận qua lại", một Facebooker cho hay.

Tin đồn Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm. Nghi vấn tình yêu của tuyển thủ U23 Việt Nam và tình cũ của Hồ Quang Hiếu càng bị đẩy lên cao khi lục lại những hình ảnh và mối quan hệ với Bảo Anh thời gian gần đây.

Vừa qua, ngôi sao bước ra từ Giọng hát Việt bị bắt gặp đi chơi cùng Kiều Trinh - quản lý của thủ môn họ Bùi và Nhật Lệ - bạn gái tiền đạo Quang Hải ở Hà Nội. Đặc biệt, thời điểm này, chàng thủ thành gốc Thanh Hóa cũng có mặt ở thủ đô.


Bảo Anh thân thiết với Kiều Trinh - quản lý của Bùi Tiến Dũng

Mặc dù Bùi Tiến Dũng không xuất hiện trong cuộc hẹn nhưng nhiều người nhận định nguyên nhân Bảo Anh thân thiết với "hội chị em hậu phương" của U23 Việt Nam là vì cô đã "kết đôi" cùng thủ môn xứ Thanh.

Bên cạnh hậu phương, Bảo Anh cũng thân thiết với Đức Chinh - chàng tiền đạo cũng là bạn thân nhất của Bùi Tiến Dũng. Không chỉ tương tác bằng icon trên mạng xã hội, "thánh lầy" Đức Chinh còn bình luận qua lại với quản lý của Bùi Tiến Dũng bên dưới chia sẻ triết lý tình yêu của Bảo Anh. Thậm chí, bạn thân của thủ môn họ Bùi còn bất ngờ dọa "vác tỏi" đi cổ vũ ngôi sao 25 tuổi nếu cô biểu diễn.

Đáng chú ý, tài khoản cá nhân của Bùi Tiến Dũng hiện tại chỉ theo dõi một mình Bảo Anh sau loạt tin đồn "thả thính" các mỹ nhân V-biz. Vì lẽ đó, tin đồn khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Bên cạnh lời chúc mừng cho cặp đôi "triển vọng" trở thành "Beck-Vic" thứ hai của Việt Nam, một số ý kiến lại cho rằng chuyện tình chị em của nữ ca sĩ sinh năm 1992 và chàng thủ môn chào đời năm 1997 đơn thuần là chiêu trò quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt mà thôi.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-anh-hen-ho-cung-thu-mon-bui-tien-dung-nhieu-thong-tin-n-149906.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Bảo Anh

Tin tức mới nhất