Nhiều năm kín đáo, hot girl Ribi Sachi bất ngờ mặc bikini khiến fan sốc

Ở tuổi 33, Ribi Sachi vẫn duy trì sức hút khi sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp như thần tượng Hàn Quốc.

Ribi Sachi (tên thật Nguyễn Thị Thủy) sinh năm 1990 tại Gia Lai. Biệt danh "hot girl cơm nguội" đồng hành cùng cô từ những ngày đầu gia nhập nhóm hài đình đám FAPtv.

Lâu nay, Ribi Sachi khá kín tiếng về chuyện đời tư, nói không với scandal. Người đẹp Gia Lai cũng duy trì sự kín đáo trong cả phong cách ăn mặc.

Nhiều năm kín đáo, hot girl Ribi Sachi bất ngờ mặc bikini khiến fan sốc-1
Nhiều người ngạc nhiên khi thấy Ribi Sachi bất ngờ đăng ảnh mặc bikini. Đây là điều cô chưa từng làm kể từ khi gia nhập showbiz. "Lần đầu tiên khán giả thấy Ribi mặc áo tắm sau hơn 10 năm làm người mẫu, diễn viên" là bình luận của một người hâm mộ. Nhiều dân mạng cho rằng, hot girl Gia Lai đã chính thức bước ra khỏi vùng an toàn (Ảnh: Ribi Sachi).

Nhiều năm kín đáo, hot girl Ribi Sachi bất ngờ mặc bikini khiến fan sốc-2
Hồi đầu tháng 5, Ribi Sachi lần đầu công khai mặc "nửa kín nửa hở". Cô kết hợp đồ tắm với quần jeans ống rộng. Khi đó, một số fan đã sốc trước hình ảnh này. Tài khoản Nguyên Kim viết: "Ai kín đến mấy rồi cũng phải bikini thôi" (Ảnh: IGNV).

Nhiều năm kín đáo, hot girl Ribi Sachi bất ngờ mặc bikini khiến fan sốc-3
Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã lâu nhưng Ribi chưa để lại ấn tượng mạnh. Điểm thu hút của cô là ngoại hình cao ráo, đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng không tỳ vết. Đặc biệt, cô trung thành với phong cách thanh lịch, nữ tính, nói không với trang phục hở hang. Chính lý do này khiến việc cô mặc biniki trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội (Ảnh: IGNV).

Nhiều năm kín đáo, hot girl Ribi Sachi bất ngờ mặc bikini khiến fan sốc-4
Suốt nhiều năm, người đẹp 33 tuổi chỉ gắn bó với kiểu tóc xoăn nhẹ màu hạt dẻ. Cô cũng không ngại thử sức với những bộ đồ tông màu sặc sỡ nhờ sở hữu làn da trắng (Ảnh: IGNV).

Nhiều năm kín đáo, hot girl Ribi Sachi bất ngờ mặc bikini khiến fan sốc-5
Ribi Sachi đầu tư nhiều vào những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ. Chanel là thương hiệu yêu thích của cô. Riêng dòng Chanel Classic, cô đã sở hữu nhiều mẫu với màu sắc khác nhau (Ảnh: IGNV).

Nhiều năm kín đáo, hot girl Ribi Sachi bất ngờ mặc bikini khiến fan sốc-6
Thiết kế Chanel Boy tông be cũng được cô yêu thích và mang đi du lịch nhiều nơi (Ảnh: IGNV).

Nhiều năm kín đáo, hot girl Ribi Sachi bất ngờ mặc bikini khiến fan sốc-7
Đôi khi, Ribi đổi gió với mẫu Lady Dior hay CELINE đeo vai. Dù mang túi hiệu, vẻ ngoài của cô vẫn đảm bảo sự gần gũi nhờ kết hợp với trang phục cá tính, phù hợp xu hướng giới trẻ (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhieu-nam-kin-dao-hot-girl-ribi-sachi-bat-ngo-mac-bikini-khien-fan-soc-20230515180735916.htm

Ribi Sachi Bikini Hot Girl

Tin tức mới nhất