Clip: Nhiều người xin tha cho nữ nhân viên 20 tuổi ăn cắp 300 triệu

Nữ chủ shop Trang Nemo cho biết đã có rất nhiều người xin tha cho nữ nhân viên vì em này còn bé, để em có cơ hội làm lại cuộc đời.

Vụ việc nữ nhân viên bị chủ shop Trang Nemo bắt quả tang tuồn hàng ra ngoài cho người thân bán kiếm tiền tại TP.HCM đang nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận.


Clip chất vấn trực tiếp giữa chủ shop và nữ nhân viên trộm tiền.

Ngày 17/12, khi N.H.T (chủ shop) tung đoạn clip đối chất với Tr (nữ nhân viên) được chia sẻ lên mạng xã hội, chủ shop cho biết một số bình luận xin tha thứ cho Tr vì Tr còn quá trẻ và để Tr được làm lại cuộc đời. Được biết Tr sinh năm 2001.

Tối cùng ngày, chủ shop đã phát livestream nói về câu chuyện nhân viên trộm tiền hàng, trong đó có đề cập đến việc nhiều người xin tha cho Tr. 

"Nhiều người nói mình là sao chị làm như vậy, sao không tha đi. Mỗi ngày 7 triệu, trong 2 tháng, nên mọi người đừng nói là tha đi, lòng lành đi... Làm sao mà lòng lành được, thử đụng chén cơm của mọi người coi... Bồ Tát sống hay sao mà bỏ qua... Em bán hàng online chứ đâu phải Phật online".

Trong livestream của mình, chủ shop cho biết ngoài việc tuồn hàng ra ngoài bán kiếm tiền, Tr còn mang quần áo đi tặng nhiều người khác, đến nỗi những người này phải thốt lên rằng: "Sao tặng nhiều thế?".

Chủ shop bày tỏ rằng, việc mình không làm lớn chuyện, không đưa lên công an là đã cho Tr một con đường sống, làm lại cuộc đời. Tuy nhiên trong đoạn đối chất, Tr khai chỉ lấy khoảng 26 triệu...

Chủ shop cho biết phải mất 4 tiếng làm căng và tung tất cả bằng chứng thu thập được thì Tr mới thừa nhận hành vi của mình.

Hiện tại, chủ shop đã lấy lại được 98 triệu từ Tr, chủ shop cho biết sẽ bỏ thêm 100 triệu nữa, làm tròn thành 200 triệu và mang toàn bộ số này đi làm từ thiện.


Clip: Nhiều người xin tha cho nữ nhân viên 20 tuổi lấy trộm 300 triệu đồng tiền hàng, chủ shop đáp một câu thấm thía

Ngày 17/12, chủ shop đã công khai đoạn clip đối chất với nữ nhân viên cùng với số hàng hoá của shop mà nữ nhân viên này đã tuồn ra ngoài nhưng chưa kịp mang bán.

Theo như chia sẻ của N.H.T (chủ shop Trang Nemo) thì Tr (nữ nhân viên) đã tìm cách tuồn hàng của shop ra ngoài, sau đó đưa cho người thân mang bán. Số tiền mỗi ngày khoảng 7 triệu đồng, liên tục như vậy trong 2 tháng. Chủ shop ước tính thiệt hại sơ bộ khoảng 300 triệu đồng.

Trong tin nhắn của nữ Tr với bạn bè, chủ shop phát hiện nữ nhân viên này chi tiền rất mạnh tay để nâng ngực, làm mũi và thậm chí là chuẩn bị mở shop thời trang riêng.

Suốt quá trình làm việc không lương ở shop, Tr được chủ shop đối xử tốt, từ chuyện ăn ở đến chuyện hỗ trợ tiền khi biết Tr mắc Covid-19.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/clip-nhieu-nguoi-xin-tha-cho-nu-nhan-vien-20-tuoi-lay-trom-300-trieu-dong-tien-hang-chu-shop-dap-lai-mot-cau-tham-thia-av2295506.html

COVID-19 ăn trộm

Tin tức mới nhất