Nhiều sao Việt bộc lộ sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini 'ngả ngớn' chốn tôn nghiêm

Không chỉ nhận phải sự chỉ trích của người hâm mộ vì bộ ảnh mặc đồ xuyên thấu chụp hình chốn công cộng, Sĩ Thanh còn khiến nhiều đồng nghiệp ngỡ ngàng.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân Sĩ Thanh bất ngờ đăng tải trọn bộ ảnh cưới đốt mắt người nhìn. Đính kèm đó là dòng trạng thái: "Người ta đồn em thoát ế lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người nè. Em đẹp thì em cứ khoe thôi" cùng dòng hastag được cho là thách thức dư luận " #Cứ khoe đi".

Nhiều sao Việt bộc lộ sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini ngả ngớn chốn tôn nghiêm-1
Sĩ Thanh đăng tải trọn bộ ảnh cưới với trang phục xuyên thấu.

Không lâu sau khi đăng tải, bộ ảnh cưới nóng bỏng của Sĩ Thanh đã nhận hàng loạt phản ứng tiêu cực, chỉ trích. Ngoài việc chọn váy cưới là bodysuit xuyên thấu chỉ dành cho phòng ngủ hay bãi biển ra chốn công cộng, Sĩ Thanh còn bị "ném đá" vì cách tạo dáng kém duyên. 

Thay vì thể hiện niềm vui sướng và vẻ đẹp nền nã của cô dâu, trong trang phục xuyên thấu Sĩ Thanh khoe 3 vòng bốc lửa, ôm ấp mẫu nam bên cạnh loạt công trình nổi tiếng TP.HCM như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát hay Bưu điện TP.HCM...

Nói về hình ảnh phô 3 vòng sexy của giọng ca Oh my chuối, người hâm mộ khẳng định Sĩ Thanh đang xúc phạm đến biểu tượng của Sài Gòn hoa lệ. Đa số ý kiến nhận xét bộ ảnh của chân dài sinh năm 1986 "rẻ tiền", thiếu ý tưởng mà hầu như chỉ phục vụ mục đích khoe thân. 

Nhiều sao Việt bộc lộ sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini ngả ngớn chốn tôn nghiêm-2

Nhiều sao Việt bộc lộ sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini ngả ngớn chốn tôn nghiêm-3
Bộ ảnh gây shock của Sĩ Thanh.

Việc Sĩ Thanh bất ngờ đăng ảnh cưới trong trang phục bodysuit xuyên thấu không chỉ khiến người hâm mộ phẫn nộ mà ở phía dưới, nhiều đồng nghiệp của cô cũng tỏ ra ngỡ ngàng.

Ngay khi khoe ảnh, Tú Vi và Yaya Trương Nhi đã thắc mắc: "Ủa là sao?". Thậm chí bà mẹ một con Tú Vi còn bình luận: "Ủa mà sao chụp trước Nhà thờ Đức Bà mà mặc đồ bơi vậy?". Chưa hết hoang mang, bà xã Văn Anh còn cho rằng những tấm ảnh trên là ghép. Tuy nhiên dân mạng ngay sau đó đã "dập tắt" suy nghĩ này bằng loạt hình ảnh hậu trường có thật.

Trong khi đó, Miko Lan Trinh lại nghi ngờ giọng ca 32 tuổi bị hack tài khoản cá nhân. Còn nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh trêu đùa: "Rồi chồng đâu sao chỉ thấy toàn đường cong?".

Nhiều sao Việt bộc lộ sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini ngả ngớn chốn tôn nghiêm-4
Nhiều sao Việt ngỡ ngàng với bộ ảnh của Sĩ Thanh.

Cách đây không lâu khi nói về ồn ào không hay, đại diện Sĩ Thanh né tránh trả lời. Khi được hỏi lý do chọn trang phục cũng như bối cảnh chụp bộ ảnh, quản lý của Sĩ Thanh từ chối chia sẻ. Về phía nữ ca sĩ, cô cũng không có bất cứ động thái phản hồi nào cho những tấm hình được đăng tải trên trang cá nhân.

2sao.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến người hâm mộ về sự việc này.

Nhiều sao Việt bộc lộ sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini ngả ngớn chốn tôn nghiêm-5

Nhiều sao Việt bộc lộ sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini ngả ngớn chốn tôn nghiêm-6

Nhiều sao Việt bộc lộ sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini ngả ngớn chốn tôn nghiêm-7
Sĩ Thanh nhận "gạch đá" vì bộ ảnh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/si-thanh-noi-gi-ve-anh-khoe-than-sau-loi-tuyen-bo-cu-khoe-di-n-166614.html

Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất