Nhìn bàn tay là biết “bạn phải lấy chồng muộn mới có số hưởng”

Trong nhân tướng học, xem tướng phụ nữ lấy chồng đại gia, trước hết cần quan sát đặc điểm của tướng tay.



Đa số phụ nữ có đường tài vận đậm nét, sâu, rõ ràng đều có quý nhân phù trợ. Họ không những lấy được chồng giàu có mà hôn nhân cũng hài hòa, hạnh phúc.

Ngón cái mềm, uốn cong được

Với những người có ngón tay mềm có thể uốn cong và gập ra sau thường sống vô cùng tình cảm, cảm xúc của họ vui buồn lẫn lộn. Họ thường có xu hướng bị lụy trong chuyện tình yêu.

Khi yêu ai, những người này thường hay canh chừng đối phương xem họ có chăm sóc, quan tâm mình hay lừa dối mình hay không? Chính việc quản lý này sẽ làm tăng áp lực cho nửa kia. Theo thời gian thường sẽ sinh ra tâm lý nhàm chán dễ làm mối quan hệ đường ai nấy đi.

Do vậy, đường tình duyên của người có tướng tay này khá trắc trở và khi kết hôn muộn họ sẽ ngày càng hạnh phúc.
 

tay-dep1

Đầu ngón tay út mềm yếu

Với những người ngón tay út mềm yếu thường chuyện tình duyên không tốt, khá lận đận, họ hay gặp phải người bạc tình nên tinh thần dễ bị tổn thương. Người này sống khá chân thành, nhưng không nhìn xa trông rộng nên họ không kháng cự được những lời cám dỗ và đường mật của đối phương. Họ dễ bị lừa gạt về tình cảm và chuyện tiền bạc của mình.

Sau những lần thất bại họ dễ nảy sinh tâm lý hoài nghi, thường không tin tưởng vào chuyện tình yêu của mình. Vì thế họ khó mở lòng với những người mới. Đồng thời chuyện hôn nhân của họ sẽ dễ bị dang dở, hạnh phúc thường tới muộn.

Trên ngón tay có vân tiền tài

Vị trí vân tiền tài trên bàn tay nữ giới nằm ở giữa ngón tay út và ngón tay đeo nhẫn. Đường vân này vừa nhỏ vừa mảnh, phải nhìn kĩ mới thấy. Đây là tướng tay dễ lấy chồng giàu sang, điều đáng mơ ước của bất cứ cô gái nào. Người này sống cuộc đời vinh hoa phú quý, không phải lo lắng về tiền bạc.

Đường hôn nhân dài gần tới phía dưới ngón áp út Nữ giới có đường hôn nhân dài sát gần phía dưới ngón áp út thường hạnh phúc trong hôn nhân. Tỉ lệ được gả vào gia đình giàu sang là rất cao.
 

tay-dep phunutoday

Đường tình cảm chia thành 2 nhánh song song

Với những người có đường chỉ tay tình cảm chia 2 nhánh song song thường khá coi trọng tình cảm, họ thường khá dễ dãi với những yêu cầu của người khác. Khả năng nhìn thấu bản chất sự việc kém, họ có thể tha thứ cho người khác một cách dễ dàng khiến đối phương ỷ lại và phản bội sau lưng.

Những người này khi kết hôn muộn và gặp được người yêu thương họ chân thành thì cuộc sống hôn nhân của họ viên mãn và hạnh phúc.

Có nốt ruồi trong lòng bàn tay

Đây cũng là dấu hiệu cực hiếm, đại diện cho sự nắm giữ tài lộc, thông minh, sáng tạo, đầu óc tinh thông… Những người này không chỉ giỏi trong nhiều lĩnh vực, gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp mà cuộc sống cũng hạnh phúc, vui vẻ. Sau hôn nhân, họ sẽ được hưởng một cuộc sống an nhàn, không những được chồng yêu chiều mà gia đình chồng còn hết mực yêu thương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


tướng tay xem bói tay tay phụ nữ

Tin tức mới nhất