Chỉ cần nhìn xuống cổ tay biết ngay ai giàu sang phú quý, ai nghèo khó cả đời

Đường chỉ trên cổ tay có thể tiết lộ rất nhiều điều về sức khỏe, tài lộc và vận mệnh của bạn đấy.

Đường chỉ nào ở cổ tay trái của bạn là đậm nhất?

Chỉ cần nhìn xuống cổ tay biết ngay ai giàu sang phú quý, ai nghèo khó cả đời-1

A. Đường chỉ đầu tiên:

Theo nhân tướng học, đường chỉ đầu tiên của cổ tay cho biết bạn mạnh khỏe và hoạt bát đến đâu. Nếu đường chỉ này đậm, chứng tỏ ra bạn có tính cách rất hoạt bát. Lúc nào xung quanh bạn cũng có nhiều người vây quanh và bạn luôn là nhân vật chính.

Ngoài ra đường chỉ này còn cho biết bạn sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh, mặc dù có thể có bệnh nhẹ, nhưng bạn vẫn sẽ sống rất khỏe và trường thọ. 

Tuy nhiên nếu đường chỉ này có nhiều vết nứt hoặc bị cắt ngang, thì có thể bạn sẽ gặp vấn đề lớn về sức khỏe. 

B. Đường chỉ thứ 2:

Đường chỉ thứ hai là đường cho biết về tài sản và sự thành công của bạn. Nếu đường chỉ thứ hai đậm hơn các đường khác, điều này chứng tỏ rằng cuộc sống của bạn sẽ không phải chịu bất cứ khó khăn gian khổ nào.

Dù cho hiện tại bạn có đang gặp khó khăn hay mệt mỏi, thì hãy cứ chờ đến tương lai, bởi vì thành quả bạn nhận được sẽ nhiều gấp 2 lần những gì bạn đã bỏ ra. Chính vì vậy mà để có một cuộc sống sung túc, điều quan trọng nhất là bạn không được bỏ cuộc giữa chừng.

Ngoài ra, đường chỉ thứ hai đậm còn có nghĩa rằng bạn rất có tài kinh doanh, tài sản và danh vọng sẽ được tạo nên nhờ chính hai bàn tay của bạn.

C. Đường chỉ thứ 3:

Có rất ít người có đường chỉ thứ ba đậm, thường thì họ là những người rất đặc biệt. Những người có đặc điểm này có sức ảnh hưởng rất lớn đến những người xung quanh, chỉ một lời nói hay hành động nhỏ của họ cũng có thể có mê lực lôi kéo người khác, vì vậy mà họ rất có tố chất lãnh đạo và luôn hướng đến mục tiêu của mình.

Dù cho không cần nỗ lực gì nhiều, bạn cũng dễ dàng để lại ấn tượng sâu đậm với người khác, dù là chuyện công hay tư, bạn cũng thể hiện hình ảnh của mình rất hoàn hảo.

Những người như bạn chính là những nhân vật trong trong truyện tranh hay trên phim truyền hình mà hiếm khi người khác có thể nhìn thấy trong đời thực.

D. Đường chỉ thứ 4

Người bình thường vốn chỉ có nhiều nhất là 3 đường chỉ rõ trên cổ tay, nhưng nếu bạn có đường chỉ thứ 4, điều này chứng tỏ bạn rất có phúc.

Ngoài ra bạn còn có một gia đình rất hòa thuận, vợ/chồng rất hợp nhau và mang đến mang mắn cho nhau. Ngoài ra bạn còn có phúc từ con cái nữa vì vậy hạnh phúc của bạn có thể kéo dài rất lâu.

Với những chỉ tay bình thường, nếu đường chỉ bị cắt hay bị nứt thì ám chỉ điều không hay, tuy nhiên với đường chỉ thứ 4 này thì không như vậy. Chỉ cần có đường chỉ thứ 4 này thì tức là bạn đã có khả năng biến những tiêu cực trở nên tích cực rồi. Nói chung, đường chỉ thứ 4 này là một đường cực tốt.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-duong-chi-co-tay-doan-van-menh-giau-sang-hay-ngheo-kho-n-224393.html

Nhân Tướng Học tướng số

Tin tức mới nhất