HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

Chặng đường 5 năm đủ thăng trầm thầy Park với bóng đá Việt

Mới đây, một đài truyền hình của Hàn Quốc đã tổng hợp lại hành trình 5 năm vui buồn của thầy Park và các học trò.

Tối nay, kết thúc trận đối đầu với tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để thua Thái Lan đầy tiếc nuối.

Cũng sau trận đấu này, thầy Park chính thức chia tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Suốt thời gian qua, ông đã cống hiến hết mình cho nền bóng đá Việt. Không chỉ nâng tầng bóng đá Việt trong khu vực Đông Nam Á, mà ở các giải đấu cấp châu lục, cũng gặt hái được thành công.

Để ghi nhận những cống hiến của thầy Park, mới đây một đài truyền hình lớn của Hàn Quốc đã tổng hợp lại những khoảnh khắc ấn tượng của ông khi cùng học trò tham gia các giải đấu quan trọng.

Chặng đường 5 năm đủ thăng trầm thầy Park với bóng đá Việt-1

Nổi bật trong số đó phải kể đến U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á – Thường Châu 2018, hạng Tư tại Đại hội thể thao châu Á 2018 (Asiad 18), 2 lần dành HCV bóng đá nam ở SEA Games 30 năm 2019 và SEA Games 31, vô địch AFF Cup 2018, lọt vào Tứ kết VCK giải vô địch châu Á 2019 (Asian Cup 2019)

Đặc biệt nhất chính là thành tích đưa học trò tiến bước vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chặng đường 5 năm đủ thăng trầm thầy Park với bóng đá Việt-2

“Tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỷ niệm trong chuyến hành trình 5 năm cùng bóng đá Việt Nam. Với vai trò HLV của đội tuyển quốc gia và U23 Nam Việt Nam, tôi luôn tập trung vào từng giải đấu.

Dẫu cho kết quả có ra sao, tôi vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm của mình nhờ vào sự hỗ trợ, ủng hộ liên tục từ các cầu thủ, lãnh đạo và cán bộ nhân viên Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như người dân Việt Nam. Đây là một hành trình đáng nhớ và cũng rất thú vị.

Tôi hiểu được những tình cảm và sự ủng hộ dành cho tôi trong thời gian ở Việt Nam. Dù rời khỏi vị trí này, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp lại sự ủng hộ của các bạn trong tương lai gần.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những tình cảm mà Việt Nam đã giành cho tôi", một trong những tâm sự chú ý trước đó của thầy Park.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-lai-chang-duong-5-nam-cong-hien-thay-park-voi-bong-da-viet-n-333886.html

Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam