Nhìn lại cuộc đời lận đận nhưng tràn đầy năng lượng của Youtuber Brittanya Karma

Từng là nạn nhân của nạn kỳ thị ngoại hình nhưng ở Brittanya Karma luôn toát ra năng lượng sống tích cực.

Chiều nay (30/11), cộng đồng mạng đau buồn khi nghe tin nữ vlogger gốc Việt đang sinh sống tại Đức - Brittanya Karma qua đời, sau một thời gian chống chọi với Covid-19.

Thông tin trên đã được bạn trai của Karma - anh Manuel E. Dwayne Anderson (còn được biết đến với cái tên "anh Dat") xác nhận với truyền thông.

Nhìn lại cuộc đời lận đận nhưng tràn đầy năng lượng của Youtuber Brittanya Karma-1

Ngay khi thông tin xuất hiện, rất nhiều người vào trang cá nhân của nữ vlogger 9X để bày tỏ niềm tiếc thương. Một số còn không dám tin đây là sự thật.

Với những khán giả ưa thích thể loại vlog, chắc chắn sẽ biết câu nói quen thuộc cùng giọng điệu lơ lớ mở đầu cho mỗi video của nữ Việt kiều: "Xin chào các bạn, mình là Briitanya Karma, các bạn khỏe không?".

Nhìn lại cuộc đời lận đận nhưng tràn đầy năng lượng của Youtuber Brittanya Karma-2

Trước đó, cô từng tiết lộ bản thân từng nặng lên tới 130kg và thử qua rất nhiều cách nhưng giảm cân không thành công. Hiện cân nặng của cô giữ ở mức 90kg.

Khi còn sống, trong một vài lần chia sẻ với báo chí, nữ vlogger tiết lộ từng là nạn nhân của nạn “body shaming” (kỳ thị ngoai hình). Thế nhưng ở cô luôn tràn năng lượng sống tích cực.

Nhìn lại cuộc đời lận đận nhưng tràn đầy năng lượng của Youtuber Brittanya Karma-3

Karma kể có lần một chàng trai cô thích đã bỏ chạy khi nhìn thấy thân hình quá khổ của cô trong lần gặp đầu tiên. Thậm chí, đến chính bố mẹ đẻ còn cảm thấy cô rất béo.

Khi yêu lần đầu tiên, 9X bị chính gia đình bạn trai kỳ thị về ngoại hình, màu da. Cô kể đã bị bố bạn trai thẳng thắn phản đối: "Tao không thích người châu Á và tao không thích mày. Mày có thể học giỏi, biết nuôi con,…nhưng tao không quan tâm. Bởi vì mày không phải người của nước tao. Tao không thể chấp nhận mày được".

Không lâu sau đó, cô và người yêu chia tay. Nhưng thật bất hạnh, người con trai ấy đã thuê người đánh đập, hành hung cô rất dã man.

Nhìn lại cuộc đời lận đận nhưng tràn đầy năng lượng của Youtuber Brittanya Karma-4
Nhìn lại cuộc đời lận đận nhưng tràn đầy năng lượng của Youtuber Brittanya Karma-5

Thế nhưng, đến tháng 8 năm nay, người hâm mộ đã đồng loạt gửi lời chúc mừng khi cô được bạn trai cũng là bạn thân 10 năm - anh Manuel E. Dwayne Anderson cầu hôn.

Những tưởng cuộc tình ấy đã có kết thúc đẹp nhưng thông tin nữ vlogger ra đi mãi mãi ở tuổi 29 khiến người hâm mộ không khỏi thương xót.

Nhìn lại cuộc đời lận đận nhưng tràn đầy năng lượng của Youtuber Brittanya Karma-6

Năm 2018, Brittanya Karma được nhiều người biết đến trong vai trò vlogger trên YouTube và Facebook. Cuối tháng 8 cùng năm, cô về Viẹt Nam, làm nhiều công việc khác nhau từ phục vụ đến diễn viên.

Tháng 9/2018, 9X tham gia The Bachelor Việt Nam và gây ấn tượng với tính cách hài hước, thẳng thắn.

Tháng 2/2019, cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát khi cho ra đời ca khúc Tự tin, Dù em nghèo với thông điệp kêu gọi mọi người nên trân trọng những khuyết điểm trên cơ thể, không ngừng nâng cao giá trị của bản thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-doi-thang-tram-cua-brittanya-karma-qua-doi-vi-covid19-n-243925.html

Brittanya Karma COVID-19 Vlogger

Tin tức mới nhất