Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19 là ai?

Brittanya Karma tên thật là Phương Linh Nguyễn Trần (29 tuổi), là vlogger Việt kiều sống tại Đức.

Chiều nay, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nữ vlogger đình đám Brittanya Karma (đang sống tại Đức) qua đời sau thời gian mắc Covid-19. Rất nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của 9X gửi lời chia buồn.

Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19 là ai?-1Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19 là ai?-2

Trước đó, vào giữa tháng 11 vừa qua, trên trang cá nhân, nữ vlogger từng đăng tải hình ảnh bản thân đang chống chọi với Covid-19. Dù cơ thể mệt mỏi sau những lần dùng thuốc nhưng cô vẫn thể hiện sự lạc quan khi chiến đấu với bệnh tật.

Brittanya Karma tên thật là Phương Linh Nguyễn Trần (29 tuổi), là vlogger Việt kiều sống tại Đức. Cô nổi tiếng trong giới trẻ qua các clip hài hước, bày tỏ quan điểm thẳng thắn về nạn Body Shaming (kì thị ngoại hình), các clip tư vấn về tình yêu,...

Hiện kênh Youtube của cô gái trẻ có hơn 235.000 lượt theo dõi trong khi trang Facebook cá nhân lên tới 756.000 người follow.

Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19 là ai?-3

Với những khán giả ưa thích thể loại vlog, chắc chắn sẽ biết câu nói quen thuộc cùng giọng điệu lơ lớ mở đầu cho mỗi video của nữ Việt kiều: "Xin chào các bạn, mình là Briitanya Karma, các bạn khỏe không?".

Trước đó, cô từng tiết lộ bản thân từng nặng lên tới 130kg và thử qua rất nhiều cách nhưng giảm cân không thành công. Hiện cân nặng của cô giữ ở mức 90 kg.

Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19 là ai?-4

"Tôi luôn tự nhủ mỗi sáng rằng tôi đẹp, tôi tốt theo cách của chính mình. Quan trọng nhất là tôi luôn cảm thấy như thế là đủ. Tôi không cần phải giỏi nhất bất cứ thứ gì.

Mọi người có thể có một hình mẫu nhất định hoặc nghĩ rằng phải đạt được mức cân như này thì mới là tốt, nếu điều đó khiến họ hạnh phúc thì cũng chẳng sao cả nhưng với cá nhân tôi thì không.

Tôi không bao giờ so sánh bản thân mình với ai. Điều đó giúp tôi giữ sự tự tin cũng như cá tính của riêng mình", Karma khẳng định.

Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma vừa qua đời vì Covid-19 là ai?-5

Chấp nhận bản thân, yêu thương cơ thể, tự tin với những thế mạnh mình đang có chính là thông điệp trong mỗi vlog của 9X muốn truyền tải tới người xem. Chính nhờ sự lạc quan trong cuộc sống, Karma đã được rất nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/brittanya-karma-qua-doi-vi-covid19-la-ai-n-243904.html

Brittanya Karma COVID-19 Vlogger

Tin tức mới nhất