Nhìn lại những cảnh nóng bỏng nhất phim Võ Tắc Thiên

Những cảnh nóng bỏng hay những phân đoạn hở vòng một quá đà của dàn diễn viên Võ Tắc Thiên đã bị cắt trước khi lên sóng.


'Võ Tắc Thiên bí sử' do Băng Băng thủ vai chính đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả, nhất là khi những kịch tính của phim tiếp tục bị đẩy lên cao. Không chỉ có vậy, việc phim liên tục bị chỉnh sửa và cắt những cảnh được cho là nhạy cảm khiến không ít người bức xúc.



Mặc dù đơn vị sản xuất quảng bá một số hình ảnh ái ân của Võ Mỵ Nương và Hoàng đế Lý Thế Dân trong các tập mới, nhưng khi phim lên sóng, những cảnh này đều bị cắt hết.



Đây không phải lần đầu tiên Võ Tắc Thiên bị 'sờ gáy'. Trước đó, hầu như những cảnh quay 'mát mắt', với dàn diễn viên hở ngực đều bị yêu cầu chỉnh sửa lại, khiến không ít người la ó rằng hình ảnh của phim mất đi độ mượt mà vốn có, bởi hầu hết cảnh trở thành cận cảnh.



Phạm Băng Băng từng tiết lộ, cô đã mất rất nhiều công sức cho những cảnh nhạy cảm này. Khán giả nhiều ý kiến cho rằng đơn vị kiểm duyệt quá mạnh tay, khiến nội dung phim trở nên rời rạc, mất đi những cảm xúc đẹp.



Trước đó, ở tập 26, cảnh Hoàng đế và Mị Nương tắm chung đã bị cắt thẳng tay, khiến nhiều người rất hụt hẫng.



'Võ Tắc Thiên bí sử' với nội dung xoay quanh cuộc đời của cô gái Võ Mỵ Nương khi mới nhập cung năm 14 tuổi, cho tới khi ở đỉnh cao quyền lực...



Phim ra mắt trên đài Hồ Nam từ tháng 12 và tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn diễn viên đẹp nổi bật, những cảnh quay lung linh



Để đầu tư cho phim này, Băng Băng với tư cách diễn viên chính kiêm nhà sản xuất đã bỏ ra hơn 60 triệu NDT (10 triệu USD) đầu tư cho phim



Một loạt các cảnh lộ vòng một của các mỹ nhân trong phim đã bị cắt hết để phù hợp với thuần phong mỹ tục.


















Theo VTC News

Tin tức mới nhất