5 giây nhìn vào tướng răng, biết ngay vận mệnh giàu sang hay chật vật

Theo nhân tướng học, nữ giới có hai răng cửa to hay còn gọi là “răng bàn cuốc”, "răng thỏ" có vận khí rất tốt. Họ là những người sinh ra đã gặp may mắn, dễ đạt được thành công và đặc biệt thuận lợi trong đường con cái.

Theo nhân tướng học, hàm răng bộc lộ khá nhiều điều về vận mệnh của mỗi con người. Chỉ cần nhìn vào răng cửa, ta có thể đoán được nhiều điều về cuộc đời, tài vận của người đối diện.

- Người có hàm răng không đồng đều thường có tính tình nóng nảy, bốc đồng và dễ bị kích động. Bạn khó kiềm chế mình, dễ vì những lời nói chưa suy nghĩ mà gây ra bất hòa. Cuộc sống vợ chồng thường dễ xảy ra xung đột.

- Người có khuôn mặt nhỏ nhưng răng lại to thì vận mệnh không được tốt. Theo nhân tướng học, những người này thường sống không thọ và tài vận cũng không được tốt.

- Cũng theo nhân tướng học, nữ giới có hai răng cửa to hay còn gọi là “răng bàn cuốc”, "răng thỏ" có vận khí rất tốt. Họ là những người sinh ra đã gặp may mắn, dễ đạt được thành công và đặc biệt thuận lợi trong đường con cái.

5 giây nhìn vào tướng răng, biết ngay vận mệnh giàu sang hay chật vật-1

Nữ giới có hai răng cửa to hay còn gọi là “răng bàn cuốc”, "răng thỏ" có vận khí rất tốt. Ảnh minh họa.

- Răng cửa khuyết, thò thụt không bằng phẳng thường thuộc sở hữu của những người không có mối quan hệ tốt với cha mẹ.

- Người nào răng cửa có khe hở thì không chỉ nhân duyên với cha mẹ không tốt mà còn là người có có của ăn của để. Họ có thể kiếm ra tiền song lại khó khăn trong việc tích lũy.  

- Đàn ông răng khểnh không chỉ nhân duyên với cha mẹ không tốt mà duyên vợ chồng cũng khó bền chặt. Song ngược lại, phụ nữ có răng khểnh thì hôn nhân viên mãn, tài lộc dồi dào.

- Người có răng khấp khểnh thì tính cách thô lỗ, dễ vướng vào phiền phức, tai họa, thậm chí phá sản.

5 giây nhìn vào tướng răng, biết ngay vận mệnh giàu sang hay chật vật-2

Người có răng khấp khểnh tính tình thường thô lỗ, dễ vướng vào phiền phức. Ảnh minh họa.

- Người có tướng răng cửa lớn chứng tỏ tinh lực dồi dào.

- Người có răng đều, trắng và cân xứng với khuôn mặt thường chiếm được thiện cảm của người đối diện bởi tính cách cởi mở, lạc quan và nhiệt tình. Họ là những người không ngại khó khăn và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

- Người có răng hô tính tình khá năng động nhưng sự cố chấp khiến họ khó phát triển lên cao. Họ không thích nghe ý kiến trái chiều từ phía những người xung quanh mà chỉ muốn làm theo ý của mình. Cuộc sống gia đình của những người này cũng khó bề thuận lợi.

- Người có răng cửa quặp vào trong thường khá kỹ tính trong chuyện tiền bạc. Họ sống không thoáng tình mà thường chi li, đặc biệt liên quan đến chuyện tài chính.

- Người có hàm răng nhỏ dễ đa nghi, ghen tức với thành công của người khác.

Bên cạnh đó, theo nhân tướng học, răng cửa đều, sạch và sáng thể hiện một người có sức khỏe tốt, khí huyết lưu thông. Ngược lại người đó có thể đang suy yếu khí huyết, với đàn ông có thể giảm khả năng sinh lý.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Khám phá


bói tướng răng xem tướng

Tin tức mới nhất