Nhịp sống đơn điệu không tưởng của Lưu Tuyết Hoa tuổi 62

"Mỹ nhân phim Quỳnh Dao" Lưu Tuyết Hoa mắc chứng sợ xã hội, chỉ thích ở nhà một mình.

Gần đây, Lưu Tuyết Hoa thu hút nhiều sự chú ý sau khi xuất hiện trên một chương trình giải trí.

Đây là lần đầu tiên trong đời bà tham gia một chương trình thực tế, và cũng là lần đầu tiên bà chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình đến với mọi người.

Nhịp sống đơn điệu không tưởng của Lưu Tuyết Hoa tuổi 62-1

Trong chương trình, Lưu Tuyết Hoa nhận được lời mời đến nhà chơi từ một ông cụ 90. Thế nhưng sau cùng bà đã từ chối với lý do sợ ra ngoài. Bà thậm chí còn vô cùng hoảng hốt và từ chối trả lời điện thoại của bạn bè.

Nhịp sống đơn điệu không tưởng của Lưu Tuyết Hoa tuổi 62-2

Kể từ khi chồng đột ngột qua đời vào năm 2011, Lưu Tuyết Hoa đã sống đơn độc trong 10 năm.

Mỗi ngày bà đều lặp lại cuộc sống như nhau, sau khi thức dậy việc đầu tiên cần làm là bật tivi. Bật tivi trong phòng khi ngủ và bật tivi trong phòng khách khi thức dậy. Có thể nói bà liên tục để tivi mở suốt 24 giờ.

Nhịp sống đơn điệu không tưởng của Lưu Tuyết Hoa tuổi 62-3

Sau đó bà cho chó ăn, ngồi ghế sofa và chơi mạt chược trên máy tính bảng, thỉnh thoảng gọi điện cho em gái. Quy trình tương tự được lặp lại vào ngày hôm sau.

Khi không đóng phim, bà ở nhà nấu nướng, dắt chó đi dạo và hiếm khi ra khỏi nhà. Theo lời Lưu Tuyết Hoa, trong quá trình ghi hình chương trình, bà đã ra ngoài nhiều hơn 3 năm qua cộng lại.

Lưu Tuyết Hoa đã sử dụng một chiếc điện thoại thông minh trong 5, 6 năm và chỉ có 2 thao tác: gọi và trả lời cuộc gọi. Không kể đến những thao tác “khó nhằn” như mua sắm trực tuyến, gọi đồ ăn, bà thậm chí còn không thể trả lời tin nhắn của người khác.

Nhịp sống đơn điệu không tưởng của Lưu Tuyết Hoa tuổi 62-4

Bà chỉ có thể bật và tắt tivi, nếu ai đó vô tình nhấn vào nút khác, bà sẽ không thể sử dụng nó. Lưu Tuyết Hoa chia sẻ trong khoảng 10 năm nữa, bà sẽ cân nhắc vào viện dưỡng lão sống. Lý do duy nhất là ở đó có hệ thống y tế đảm bảo cho người già.

Lưu Tuyết Hoa sinh năm 1959, là sao nữ thành danh qua vai diễn do nhà văn Quỳnh Dao xây dựng trong các phim Xóm Vắng, Dòng Sông Ly Biệt, Tuyết Kha, Ngọn Cỏ Bên Bờ Suối...

Ở thập niên 80, 90 thế kỷ trước, bà là cái tên đình đám màn ảnh nhỏ. 

Nhịp sống đơn điệu không tưởng của Lưu Tuyết Hoa tuổi 62-5

Sau cuộc hôn nhân đầu với Lưu Đức Khải, Lưu Tuyết Hoa đi bước nữa cùng Đặng Dục Khôn.

Sau 10 năm chung sống, ông qua đời do trượt chân rơi từ ban công chung cư, nơi 2 vợ chồng đang sinh sống ở Thượng Hải. Trải qua nhiều đau khổ, nữ diễn viên quyết định sống đơn độc, thầm lặng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhip-song-don-dieu-khong-tuong-cua-luu-tuyet-hoa-tuoi-62-n-282276.html

lưu tuyết hoa

Tin tức mới nhất