Rộ tin Dương Mịch hẹn hò trai đẹp Châu Kha Vũ kém 16 tuổi

Sau khi chia tay Ngụy Đại Huân, liệu Dương Mịch có tiếp tục hẹn hò trai trẻ kém tuổi?

Mới đây, blogger nổi tiếng xứ Trung - Trương Tiểu Hàn - đăng tải bài viết hé lộ một nữ diễn viên đang hẹn hò nam idol giàu có.

Theo tiết lộ từ phía blogger, 2 người đều có chung sở thích chơi game và gần như tối nào cũng chơi cùng nhau. Lúc nữ minh tinh quay phim ở Chiết Giang, nam idol này cũng đến tận nơi để hẹn hò với bạn gái. Gần đây nhất 2 người tham gia chung 1 chương trình.

Rộ tin Dương Mịch hẹn hò trai đẹp Châu Kha Vũ kém 16 tuổi-1
Ảnh trong bài đăng của blogger

Dựa theo những thông tin từ phía blogger, nhiều dân mạng suy đoán phải chăng cặp đôi đang được nhắc đến là Dương Mịch - Châu Kha Vũ?

Rộ tin Dương Mịch hẹn hò trai đẹp Châu Kha Vũ kém 16 tuổi-2

Châu Kha Vũ sinh năm 2002, kém đàn chị tới 16 tuổi, hiện là thành viên của nhóm nhạc INTO1. Anh và Dương Mịch cùng trực thuộc chung công ty Gia Hành.

Trong quá trình Châu Kha Vũ tham gia Sáng Tạo Doanh, Dương Mịch cũng nhiều lần lên tiếng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ, bình chọn cho nam thần tượng.

Rộ tin Dương Mịch hẹn hò trai đẹp Châu Kha Vũ kém 16 tuổi-3

Vào ngày 15/10 vừa qua, 2 ngôi sao cùng tham gia một hoạt động livestream quảng bá cho tựa game Vương Giả. 

Dù vậy, không ít cư dân mạng tin rằng 2 ngôi sao chỉ là chị em thân thiết, không hề có chuyện yêu đương như tin đồn phía blogger đăng tải.

Rộ tin Dương Mịch hẹn hò trai đẹp Châu Kha Vũ kém 16 tuổi-4
Châu Kha Vũ (ngoài cùng bên phải) cùng Dương Mịch và các nghệ sĩ của công ty Gia Hành

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch được cho là hẹn hò trai trẻ kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò trên phố, dùng đồ đôi song chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang Elle, nữ diễn viên cho biết bản thân đang tìm kiếm và chờ đợi tình yêu mới. Đây được cho là lời ẩn ý xác nhận cô và Ngụy Đại Huân đã chia tay.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-duong-mich-hen-ho-trai-dep-chau-kha-vu-kem-16-tuoi-n-282226.html

Châu Kha Vũ Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất