Nhờ bạn thân chụp ảnh: Nguy cơ tan vỡ tình bạn cực cao

Có thể nói không có gì đau lòng hơn khi có nhờ bạn thân chụp ảnh nhưng nhận lại được những sản phẩm mà chủ nhân chẳng còn nhận ra chính mình.


Đã từng không ít người rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười khi nhờ bạn thân chụp ảnh. Có thể bạn chụp cho bạn thân rất có tâm nhưng không có nghĩa là bạn thân sẽ đáp trả lại tương xứng cho bạn một bức ảnh như vậy.


Theo nhiều dân mạng chia sẻ, việc những xích mích từ việc nhờ bạn thân chụp ảnh hộ cũng là lý do khiến nhiều tình bạn đẹp trước đó từng tan vỡ.


Trên mạng xã hội, có nhiều tình bạn hợp nhau trong mọi thứ, nhưng riêng khoản chụp hình thì họ phải phát điên với đứa bạn thân. Dù đã "đào tạo" mãi mà nó chẳng chịu tiến bộ gì cả.


Nào căn góc, nào căn ánh sáng, cẩn thận hơn còn bày cho bạn thân diễn, nhắc nó tạo dáng, đổi kiểu để có một bức ảnh đẹp. Nhưng đến khi đến lượt mình, không ít dân mạng đã phải phát hoảng khi xem lại ảnh bạn chụp cho mình.


Đã từng có trường hợp nhờ bạn thân chụp ảnh 100 tấm ảnh thì có tấm mờ, rung hay không tối thì cũng méo, mặt mình không xấu thì mất tay mất chân, mà tay chân đầy đủ thì mặt lại mếu.


Trên mạng xã hội, mới đây cô bạn có nickname Huỳnh Ngân đã chia sẻ câu chuyện của mình với bạn thân từng cãi nhau không biết bao lần chỉ vì việc chụp ảnh không có tâm.


Ngân và bạn thân của mình vừa có chuyến du lịch rất thú vị ở Đài Loan. Khỏi phải nói, ở Đài Loan có tới 1001 góc sống ảo, cứ bước ra đường là bạn tha hồ có ảnh đẹp. Thế nhưng, nói gì thì nói, cảnh đẹp đến đâu cũng cần người chụp có tâm.


Thậm chí, Huỳnh Ngân còn chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Có thể tui không chụp ảnh đẹp, nhưng ít ra vẫn có tâm canh góc, canh sáng, canh người qua lại không để lọt vào hình, canh mọi thứ. Còn bạn tui ơiiiiii... tại sao bạn lại đối xử với tui như vậy???".


Bài đăng của Ngân Huỳnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ của cộng đồng mạng. Cũng không khó để nhận ra cô bạn chính là Ngân "sát thủ" - một hot girl nổi tiếng trên ứng dụng livestream và stream game.


Còn cô bạn thân "tệ" trong khoản chụp ảnh được Ngân "sát thủ" nhắc tới đó là Lê Liễu (biệt danh Lili).

Theo Kiến Thức


tình bạn

Tin tức mới nhất