Nhờ chồng trông con để 'dao kéo' 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl

Hàm hô bẩm sinh cùng nhiều khuyết điểm trên gương mặt, cô gái quyết "đập đi xây lại" khiến người nhà suýt không nhận ra.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh lột xác gây bất ngờ hậu phẫu thuật thẩm mỹ của một người phụ nữ đến từ Bình Dương. Được biết, chị gái này tên là Đ.T.T, đã lập gia đình và có một cậu con trai nhỏ.

Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-1

Vì quá tự ti với diện mạo của mình và thường bị trêu "ăn đu đủ không cần thìa", cô đã quyết định từ Bình Dương ra Hà Nội 2 tháng để phẫu thuật thẩm mỹ. Người chồng tâm lý rất ủng hộ vợ và sẵn sàng trông con giúp vợ.

Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-2
Nhan sắc của chị T. trước khi dao kéo

Theo đó, trường hợp của chị T. được các bác sĩ đánh giá là một ca khó, cần phải dao kéo nhiều để cải thiện hàng loạt khuyết điểm như: Mí mắt không đều, gò má cao, mặt hốc hác, cằm lẹm, mũi thấp, to bè, hàm hô bẩm sinh....

Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-3

Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-4

Đặc biệt là phần hàm, bác sĩ đánh giá xương hàm của chị nhô ra rất nhiều, nó khiến toàn bộ tầng mặt dưới bị hô. Để chỉnh sửa được, bác sĩ buộc phải phẫu thuật hàm trên và hàm dưới. Đồng thời phẫu thuật cằm để không những đẩy cằm tiến ra phía trước mà còn đẩy xuống dưới.

Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-5
Quá trình hậu phẫu đau đớn

Dường như gương mặt chị đã được "đập đi xây lại" hoàn toàn: Trượt cằm, hạ gò má, chỉnh hàm hô, cắt mí, nâng mũi, cấy mỡ mặt... Trải qua nhiều đau đớn, kết quả không phụ lòng người. Chị T. sở hữu nhan sắc hoàn toàn khác biệt, chẳng thua kém bất cứ hot girl nào.

Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-6
Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-7
Diện mạo của chị T. sau khi trải qua hàng loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày chị T. trở về với ngoại hình thay đổi: mũi cao, răng trắng, cằm hết hô, khuôn mặt xinh đẹp và trẻ trung hơn trước rất nhiều. Không chỉ người thân mà chồng con cũng phải ngạc nhiên. Thậm chí, cậu con trai 1 tuổi của chị còn không theo mẹ, sau 1-2 ngày mới nhận ra.

Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-8

Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-9

Nhờ chồng trông con để dao kéo 2 tháng, cô vợ lột xác thành hot girl-10
Hành trình thay đổi nhan sắc của chị T.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-chong-trong-con-de-tham-my-co-vo-lot-xac-xinh-nhu-hot-girl-n-240362.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao