Nhờ có chút xíu bị đòi giá 200 triệu, Tóc Tiên phản Touliver chỉ 5 chữ

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được tặng danh hiệu "vợ chồng lầy lội" vì thường xuyên quan tâm nhau bằng cách dìm hàng đối phương.

Bén duyên từ sau khi làm việc cùng nhau tại The Remix 2015, Tóc Tiên và Hoàng Touliver liên tục được người hâm mộ “đẩy thuyền” bởi ngoại hình và sự ăn ý trong âm nhạc.

Dù “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn giữ tâm thế như những người bạn thân thiết khi xuất hiện trước công chúng.

Đến tận cuối năm 2019, họ mới công khai tình cảm và đi đến cái kết đẹp là một đám cưới giản dị vào đầu năm 2020. Hiếm khi công khai thể hiện nhưng tình cảm mặn nồng của vợ chồng Tóc Tiên vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Nhờ có chút xíu bị đòi giá 200 triệu, Tóc Tiên phản Touliver chỉ 5 chữ-1

Mới đây, đích thân nữ ca sĩ đã hé lộ đoạn tin nhắn giữa cô và ông xã Touliver khiến cộng đồng mạng được một phen cười ra nước mắt. 

Cụ thể, Tóc Tiên có nhã ý nhắn tin cho Touliver "nhờ vả" chuyện làm intro. Tuy nhiên, đáp lại sự nhờ cậy của "vợ yêu", Touliver chỉ đáp lại lạnh lùng: "200 triệu".

Lập tức, Tóc Tiên thể hiện sự quyền lực bằng dòng tin nhắn "đe doạ": "Có tin em xuống studio quậy nát không? Bán loa luôn bây giờ". Không những thế, cô còn đính kèm 5 chữ: "Bụt chùa nhà không thiêng". 

Nhờ có chút xíu bị đòi giá 200 triệu, Tóc Tiên phản Touliver chỉ 5 chữ-2

Trước đó khi PR bài mới cho bà xã Tóc Tiên mang tên Mình Yêu Đến Đây Thôi, Touliver đã có cách quảng bá không giống ai.

Cụ thể khi MV ra mắt, Touliver nhanh chóng chia sẻ ca khúc của bà xã Tóc Tiên lên story, đáng chú ý là chiếc story kèm theo dòng chữ bí ẩn bé tí ti khiến ai cũng tò mò. 

Không lâu sau đó, Tóc Tiên có vẻ "cau có" nhè nhẹ khi chồng đã cất công PR sản phẩm mà chèn dòng chữ không ai đọc được. Khi soi cận cảnh dòng chữ, khán giả mới có thể phát hiện Touliver muốn nói: "Các bạn đón xem sản phẩm mới của bạn gái mình nhé".

Nhờ có chút xíu bị đòi giá 200 triệu, Tóc Tiên phản Touliver chỉ 5 chữ-3

Đặc biệt, Tóc Tiên và Hoàng Touliver còn được các fan tặng danh hiệu cặp vợ chồng lầy lội vì thường xuyên quan tâm nhau bằng cách “dìm hàng” đối phương.

Nhờ có chút xíu bị đòi giá 200 triệu, Tóc Tiên phản Touliver chỉ 5 chữ-4Nhờ có chút xíu bị đòi giá 200 triệu, Tóc Tiên phản Touliver chỉ 5 chữ-5Nhờ có chút xíu bị đòi giá 200 triệu, Tóc Tiên phản Touliver chỉ 5 chữ-6Nhờ có chút xíu bị đòi giá 200 triệu, Tóc Tiên phản Touliver chỉ 5 chữ-7Nhờ có chút xíu bị đòi giá 200 triệu, Tóc Tiên phản Touliver chỉ 5 chữ-8

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-co-chut-xiu-bi-doi-gia-200-trieu-toc-tien-phan-touliver-chi-5-chu-n-302156.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất