Nhờ con trai chụp ảnh 'sống ảo', bà mẹ giận tím mặt khi nhìn thành quả

Người mẹ tưởng sẽ được bức ảnh để đời, ai ngờ "khóc ròng" khi nhìn thành quả.

Cứ vài bữa, mạng xã hội lại được phen xôn xao về những màn bóc phốt chụp ảnh "thiếu tâm". Điển hình như mới đây là câu chuyện của chị Hoàng Nga, đến từ Hà Nội.

Nhân dịp các con được nghỉ học dài ngày, chị và gia đình đã thực hiện tour du lịch tới Vũng Tàu, Phan Thiết, Mũi Né, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku.

Nhờ con trai chụp ảnh sống ảo, bà mẹ giận tím mặt khi nhìn thành quả-1
Nhờ con trai chụp ảnh cho và cái kết.

Tại rẫy chanh dây ở Pleiku, chị Nga đã tin tưởng nhờ con trai lớn Nguyễn Hoàng Việt Anh (sinh năm 2000) chụp cho tấm ảnh. Theo yêu cầu, chị muốn bức ảnh phải có cả quả và hoa chanh. Thế nhưng khi nhìn thành quả thì "tức anh ách" vì chẳng thấy mặt mình đâu ngoài thân hình "phì nhiêu màu mỡ".

Vừa giận vừa buồn cười, chị Nga đã quyết định đăng lên một group "bóc mẽ" khả năng chụp ảnh của con trai. "Con với chả cái. Bảo chụp cho mẹ có cả hoa chanh, quả chanh nhé. Kết quả có cả quả lẫn hoa luôn nhưng...", chị viết.

Nhờ con trai chụp ảnh sống ảo, bà mẹ giận tím mặt khi nhìn thành quả-2
Những bức ảnh chị Nga bị con trai troll.

Bài viết nhanh chóng thu hút hơn 4 nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận. Phần đa mọi người bày tỏ thích thú về tấm ảnh. "Nháy có tâm quá", "Thực hiện đúng yêu cầu của mẹ luôn", "Chụp ảnh là nghệ thuật nhưng người chụp ảnh chưa phải là nghệ sĩ",... một số phản ứng từ cư dân mạng.

Chị Nga chia sẻ, đây không phải là lần đầu tiên bị con trai troll. Nhà có 3 người con và lúc nào cũng chỉ "ủ mưu", hùa nhau làm xấu mẹ trong mọi hoàn cảnh. Có những đứa trẻ như vậy đôi khi rất "mệt" nhưng không khí gia đình luôn nhộn nhịp, vui vẻ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-con-trai-chup-anh-song-ao-ba-me-gian-tim-mat-khi-nhin-thanh-qua-n-214339.html

sống ảo chụp ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao