Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm

Harnaaz Kaur Sandhu, 21 tuổi đến từ Ấn Độ là người đẹp giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021 trong chung kết sáng 13/12 (giờ Việt Nam).

Harnaaz Kaur Sandhu, đại diện Ấn Độ - 21 tuổi đã vượt qua hàng chục thí sinh để đến với ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2021. Hiện tại cô đang học thạc sĩ Quản lý công, Cao đẳng chính phủ dành cho nữ. Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Chandigarh trong một gia đình theo đạo Sikh.

Tân Hoa hậu sở hữu chiều cao 1,75m, hiện làm người mẫu thời trang và góp mặt trong nhiều dự án phim tại quê nhà. Tại cuộc thi, cô được khen ngợi bởi kỹ năng catwalk, tính cách thân thiện và khả năng hùng biện bằng tiếng Anh xuất sắc.

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-1

Không chỉ được đánh giá cao ở những phần thi tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay mà Harnaaz còn gây ấn tượng với sắc vóc nổi bật. Đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa, đôi chân dài săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi trang cá nhân, Harnaaz Kaur Sandhu duy trì chế độ tập luyện nghiêm ngặt các bài tập như yoga, cardio, đạp xe, cưỡi ngựa... để siết dáng.

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-2

Yoga là một bộ môn đã được phát triển hơn 5.000 năm trước ở Ấn Độ. Đây được xem như một hệ thống toàn diện giúp con người gia tăng hạnh phúc ở mọi cấp độ (thể chất, tinh thần và cảm xúc).Yoga cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cải thiện sức khỏe, tuổi thanh xuân và tăng sự gợi cảm, tránh lão hóa và trẻ lâu hơn.

Tập yoga giúp giảm cân vô cùng hiệu quả bởi có thể giúp cơ thể đốt cháy từ 180 – 360 calorie mỗi giờ. Trong suốt 90 phút tập, những động tác yoga sẽ làm nóng cơ thể từ bên trong.

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-3

Các bài tập cardio giúp kiểm soát nhịp tim, hỗ trợ quá trình lưu thông máu. Nhờ vậy, việc cung cấp nhiều oxy tới toàn bộ cơ thể nói chung và tế bào cơ bắp nói riêng cũng được cải thiện theo hướng tích cực. Cardio còn cho phép các tế bào đốt cháy mỡ thừa của cơ thể hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện và cả khi nghỉ ngơi.

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-4

Tập cardio giúp tiêu hao rất nhiều năng lượng, giảm lượng mỡ thừa của cơ thể, đặc biệt là lượng mỡ thừa ở phần hông, đùi và bụng, kích thích dạ dày tiêu hóa thức ăn, mang lại khả năng giảm cân siêu tốc chỉ trong vòng một tháng.

Cardio kết hợp rất nhiều bài tập khác nhau giúp luyện tập sự dẻo dai, sức bền, cơ thể luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy sức sống. Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2021, người đẹp Ấn Độ đã chăm luyện cardio mỗi ngày, phối hợp thêm các dụng cụ hỗ trợ như tạ, dây thừng để tăng cơ bắp.

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-5

Ngoài ra, để vòng 3 nảy nở, Harnaaz Kaur Sandhu cũng chú trọng đến động tác squat. Squat là một bài tập thể dục để tăng cường cơ bắp, đặc biệt là cơ đùi. Các cơ khác của cơ thể như cơ mông, lưng và thân, cơ bắp chuối được tác động nhất là khi sử dụng thêm trọng lượng khác như tạ.

Các bài tập squat có khả năng đốt cháy calo cũng rất cao khi lượng cơ tăng. Bên cạnh đó, squat còn giúp hạn chế các chấn thương khi tập luyện khi xương được vận động linh hoạt.

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-6

Để thay đổi không khí tập luyện, người đẹp Ấn Độ còn tham gia đạp xe ngoài trời vừa để thư giãn vừa giữ dáng hiệu quả. Đi xe đạp là một trong những phương pháp tập thể dục tuyệt vời để luyện tập cho sức khỏe tim mạch.

Một bài tập xe đạp trung bình sẽ đốt cháy khoảng 400 calo mỗi giờ. Thêm vào đó, đạp xe tăng cường sức mạnh cho phần dưới của cơ thể, bao gồm cả chân, hông và mông.


Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-7

Chưa hết, Harnaaz Kaur Sandhu còn đặc biệt yêu thích môn thể thao cưỡi ngựa. Tưởng chừng chỉ tham gia cho vui nhưng cưỡi ngựa mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe tinh thần, loại bỏ những căng thẳng trong cuộc sống.

Việc dành thời gian cưỡi ngựa cũng có thể giảm mức độ căng thẳng, từ đó giúp cô nàng thêm yêu đời, tinh thần thoải mái, tích cực. Ngoài ra, môn thể thao này cũng được xem là một môn thể thao tập luyện giúp nâng cao thể lực cho người chơi.

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-8

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-9

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-10

Môn thể thao giúp Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sở hữu body cực phẩm-11
Vóc dáng nuột nà, săn chắc, vòng nào ra vòng nấy của Tân Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-dau-tan-hoa-hau-hoan-vu-2021-so-huu-body-cuc-pham-n-288624.html

Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe