Nhờ đổi kiểu make up, Linh Ka thoát khỏi hình tượng già quá tuổi

Thường xuất hiện với tạo hình già hơn hẳn tuổi 17, Linh Ka mới đây tạo thiện cảm hơn khi đổi kiểu tóc và cách trang điểm tự nhiên.

Linh Ka hiện phủ sóng mạng xã hội vì tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Will. Cùng tham gia một gameshow vào tháng 6, cả hai sau đó có chuyến du lịch Singapore cùng nhau. Mới đây, Linh Ka - Will tiếp tục bị bắt gặp đến một cửa hàng tiện lợi.

Linh Ka thường xuyên xuất hiện trước công chúng với kiểu tóc xoăn và lối make up già dặn. Cô nàng từng có thời điểm gây tranh cãi khi mới 17 tuổi nhưng trông như 27.

Nhờ đổi kiểu make up, Linh Ka thoát khỏi hình tượng già quá tuổi-1Nhờ đổi kiểu make up, Linh Ka thoát khỏi hình tượng già quá tuổi-2
Linh Ka từng nhận nhiều chỉ trích vì lối trang điểm già dặn, không hợp tuổi.

Từ đầu năm nay, 10X dần đổi phong cách. Nhờ để tóc thẳng và chuyển kiểu make up, nhan sắc của cô nhận nhiều lời khen ngợi hơn.

Chi tiết quan trọng khiến vẻ ngoài của Linh Ka "khá dừ" chính là mái tóc. Tóc xoăn vốn sẽ khiến gương mặt chín chắn hơn. Đặc biệt, mái đầu "mỳ tôm" hoặc xoăn lọn to đều không hợp với dáng mặt nhỏ của cô gái 17 tuổi.

Khi chuyển sang mái tóc ép thẳng, rẽ ngôi đều, gương mặt bạn gái tin đồn của Will trông sáng hơn. Chủ nhân bản cover Anh nhà ở đâu thế cũng trung thành với màu tóc tối. Kiểu này giúp cô trẻ trung, đúng lứa tuổi.

Đổi kiểu tóc chưa đủ, 10X còn "nâng cấp" lối make up. Linh Ka từng chia sẻ trước đây, cô không có stylist riêng, thợ trang điểm cũng thuê ngoài nên không định hình được phong cách. Có vẻ nữ sinh giờ chọn được style make up hợp với mặt.

Khi trang điểm, điều quan trọng nhất là thống nhất tông màu. Linh Ka từng bị chê khi đánh mắt màu hồng, má cam nhưng lại tô son đỏ tươi. Hiện tại, 10X chứng minh mình rất hợp với tông cam, nâu và theo hẳn gam màu này.

Nhờ đổi kiểu make up, Linh Ka thoát khỏi hình tượng già quá tuổi-3
Linh Ka nhìn trẻ hơn hẳn khi đổi kiểu make up.

Cũng phải nói đến dáng lông mày, bạn gái tin đồn của Will đã không còn kẻ lông mày ngang, đậm nét nữa. Cô chuyển sang dáng mày tự nhiên, chỉ kẻ ở phía đuôi và phần đầu dùng bút gẩy sợi.

Cách kẻ eyeliner của Linh cũng từng là vấn đề. Với gương mặt nhỏ, mắt to tròn, cô không hợp với dáng eyeliner sắc, dày. Đổi dần sang đường kẻ mảnh, cong nhẹ ở phần đuôi giúp tổng thể gương mặt 10X đẹp hơn.

Thực tế, Linh Ka không hợp với gắn mi giả, nhất là khi đã có bộ mi dài và cong. Dạo này, cô chuyển hẳn sang chuốt mascara mỏng tự nhiên, giúp mi đậm màu hơn.

Linh Ka (sinh năm 2002) là hot girl nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Tuy mới 17 tuổi, cô đã sở hữu lượng fan đông đảo và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Theo Zing


Linh Ka

Tin tức mới nhất