Nhờ hiệu ứng Quang Hải, Ligue 2 đổi lịch trận đấu của Pau FC?

BTC Ligue 2 đã đổi lịch trận đấu giữa Pau FC và Saint-Etienn.

Ban đầu, Pau FC sẽ ra sân theo khung giờ chung là 00h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam, nhưng lịch cập nhập mới nhất cho thấy họ sẽ thi đấu với Saint-Etienne vào lúc 20h45 ngày 5/9 (01h45 ngày 6/9 theo giờ Việt Nam).

Trận đấu này diễn ra muộn nhất ở vòng 7 và sẽ được nhiều kênh thể thao của Pháp trực tiếp. Theo tờ Sud Ouest, đây là "một đặc ân" của Pau FC, đội bóng vốn còn khá lạ lẫm với NHM xứ lục lăng bởi trước mùa giải này, họ mới có 2 lần xuất hiện tại Ligue 2 .

Năm nay, việc Pau FC, đội bóng có ngân sách thấp nhất giải đấu , được quan tâm nhiều hơn cũng nhờ sự xuất hiện của Quang Hải. Ngôi sao của ĐT Việt Nam có lẽ là một lý do giúp nhà đài và BTC đi đến quyết định đổi lịch trận đấu giữa Pau FC và Saint-Etienne.

Bởi họ hy vọng không chỉ CĐV Việt Nam mà những fan địa phương cũng sẽ dồn sự chú ý vào cuộc đối đầu này, xem "làn gió mới" đến từ Đông Nam Á sẽ thể hiện ra sao.

Nhờ hiệu ứng Quang Hải, Ligue 2 đổi lịch trận đấu của Pau FC?-1
Quang Hải và đồng đội trong trận mở màn gặp Guingamp

Cũng không thể quên sức hút của Saint-Etienne. Năm ngoái, đội bóng này từng thi đấu ở Ligue 1. Trong lịch sử, Saint-Etienne chính là đội có nhiều chức vô địch Ligue 1 nhất (10, bằng Marseille).

Vì vậy khi rớt xuống Ligue 2, ít nhiều thì họ vẫn là một tên tuổi lớn của giải đấu.

Trên mạng xã hội Facebook, Saint-Etienne chính là đội bóng được theo dõi nhiều thứ hai của Ligue 2, với gần 900 ngàn lượt, gấp 3 lần Pau FC. Rõ ràng, thương hiệu Saint-Etienne vẫn rất có sức hút với NHM Pháp.

Ở cuộc gặp gỡ tâm điểm vòng 7 này, NHM sẽ theo dõi Quang Hải và cả Victor Lobry, tiền vệ đã nhường lại vị trí và cả số áo 19 cho Quang Hải để gia nhập Saint-Etienne.

Với nhiều điểm chú ý như thế, rất có thể Pau FC sẽ lại thuê sân Hameau vốn có sức chứa gấp 4 lần sân nhà của họ để thỏa mãn nhu cầu của khán giả cho trận đấu này.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nho-hieu-ung-quang-hai-ligue-2-doi-lich-tran-dau-cua-pau-fc-sang-khung-gio-vang-post1459099.tpo

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất