Nhọ như Midu: Sau vài tháng ra MV đã bị đồng nghiệp tố 'sống giả tạo, hai mặt'

Câu chuyện nữ diễn viên Midu giả tạo, sống hai mặt được lan truyền qua lời kể của streamer Linh Ngọc Đàm - người tham gia cùng cô trong MV "Anh nghĩ anh là ai".

Midu được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, với hình ảnh công chúa dịu dàng, mong manh. Cô chiếm cảm tình của nhiều khán giả, đỉnh điểm khi chuyện tình yêu ồn ào của cô và Phan Thành nổ ra, việc Midu im lặng không đáp trả bất cứ lời khiêu khích nào càng khiến dư luận đứng về phía cô.

Nhọ như Midu: Sau vài tháng ra MV đã bị đồng nghiệp tố sống giả tạo, hai mặt-1
Midu chiếm được nhiều tình cảm của khán giả vì hình ảnh sạch, không scandal

Cách đây vài tháng, dù không có ý định lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng Midu gây bất ngờ khi cho ra mắt MV Anh nghĩ anh là ai nhận được sự chú ý quan tâm. Lấy chủ đề là chuyện tình cảm ngang trái, cũng chính là chuyện từng trải của cô, MV thu hút về hàng triệu view đồng thời loạt bình luận khen tặng.


MV Anh Nghĩ Anh Là Ai - Midu

Tuy nhiên, những ngày gần đây, MV này của Midu nhận được lượng dislike tăng nhanh chóng, và hầu hết những bình luận để lại đều đả kích, chỉ trích cô sống "hai mặt". Nguyên nhân của sự việc được cho là bắt nguồn từ một tài khoản trên mạng xã hội kể câu chuyện về nữ streamer Linh Ngọc Đàm - người tham gia trong MV Anh nghĩ anh là ai đã tâm sự với Midu về cảnh quay riêng tư, bạn diễn nam có hành động nhạy cảm khiến nữ streamer không thoải mái.

Sau khi nghe chuyện, Midu ngoài mặt an ủi nhưng sau lưng lại kể cho nhiều người nghe, điều này đã tạo nên những tranh cãi. Không chỉ vậy, cảnh diễn Midu tát Linh Ngọc Đàm cũng được cho là... tát thật.

Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng Midu bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Hình ảnh "ngọc nữ" của cô bỗng chốc tan biến bởi sự phẫn nộ của mọi người. Loạt từ ngữ "khẩu phật tâm xà", "đạo đức nhân phẩm không ra gì" đã được gắn với Midu.

Hiện tại, Midu vẫn im lặng trước mọi chỉ trích.

Nhọ như Midu: Sau vài tháng ra MV đã bị đồng nghiệp tố sống giả tạo, hai mặt-2
MV của Midu đang bị ném đá khi bị tố sống hai mặt

Nhọ như Midu: Sau vài tháng ra MV đã bị đồng nghiệp tố sống giả tạo, hai mặt-3
Nhọ như Midu: Sau vài tháng ra MV đã bị đồng nghiệp tố sống giả tạo, hai mặt-4
Những bình luận chỉ trích Midu sau khi mọi người đọc được câu chuyện tin đồn lan truyền trên mạng xã hội

Nhọ như Midu: Sau vài tháng ra MV đã bị đồng nghiệp tố sống giả tạo, hai mặt-5Nhọ như Midu: Sau vài tháng ra MV đã bị đồng nghiệp tố sống giả tạo, hai mặt-6
Cái tát Midu dành cho nữ diễn viên trong MV được cho là tát thật

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midubi-to-song-gia-tao-hai-mat-n-218571.html

Linh Ngọc Đàm Midu

Tin tức mới nhất