Nhớ 'thời Yahoo' để tóc sư tử, chụp ảnh chu môi của hot teen Việt

Hãy cùng các hot boy, hot girl nhớ lại thời Yahoo Messenger "huyền thoại" với tóc sư tử, tạo dáng trước webcam chụp hình.


Vân Navy là hot girl Hà thành đời đầu. Mái tóc sư tử đã gắn liền với cô trong suốt những năm 2007-2008. Thời gian đó, Vân Navy luôn xuất hiện với hình ảnh đôi mắt to tròn, đánh môi "xí muội" và tóc bờm dày.


Không nằm ngoài xu hướng, Ly Kute cũng từng có mái tóc hợp thời. Thời đó, áo sát nách phối càng nhiều phụ kiện càng sành điệu. Mái tóc che đi một bên mắt có vẻ không được lòng đa số phụ huynh, nhưng lại là kiểu tóc xu hướng một thời trong giới trẻ Việt.


Mẹ hai con Tâm Tít cũng từng sành điệu chẳng kém ai với mái tóc rối và đôi môi hững hờ. Đây là mốt đình đám một thời được giới trẻ ưa chuộng. Là hot girl nổi tiếng đời đầu, Tâm Tít sẽ không bỏ qua kiểu tóc cùng phong cách trang điểm thời thượng này.


Mi Vân ngày xưa cũng "ngố tàu" thế này đây. Sau tóc bờm sư tử, kiểu để mái ngố, uốn lọn phần đuôi cũng được hot girl Việt lăng xê nhiệt tình. Bạn có từng thuộc hội hot teen giống Mi Vân không?


Ngày trước, Hoàng Thuỳ Linh và Thanh Vân Hugo thường xuyên xuất hiện chung trong những bức ảnh selfie. Kiểu tóc tỉa đuôi càng mỏng càng tốt thời thượng lúc bấy giờ được nhiều hot girl ưa chuộng. Ngoài ra, phong cách "tạo dáng quốc dân" là giơ tay chữ V cũng được Hoàng Thuỳ Linh, Vân Hugo áp dụng triệt để.


Mái tóc ngắn không ngắn hẳn, dài không dài hẳn này từng khiến Thanh Vân Hugo "mê mệt". Đây cũng là xu hướng chung của thế hệ 8X, 9X đời đầu - thời Yahoo và Blog 360 còn giữ vị trí quan trọng trong lòng giới trẻ Việt.


Thời đó, các chàng trai cũng không chịu thua kém khi sở hữu mái tóc thời thượng và chụp ảnh góc nghiêng như thế này. Chan Than San là một trong những hot boy đời đầu được nhiều cô gái mến mộ, cũng như là hình mẫu nhiều 9X ngày ấy hướng đến. Kiểu tóc với phần mái dày, phía sau vuốt keo dựng đứng trở thành xu hướng của phái mạnh một thời.


Cách chụp ảnh mở mắt to hết cỡ và mím môi cũng được các hot boy áp dụng. 9X đời đầu có ai dám khẳng định chưa từng "rung động" với Chan Than San không?


Khiến nhiều người bất ngờ nhất là Mạnh Quân của 5S Online. Lúc đó, hot boy chính là những chàng trai mảnh khảnh và để kiểu tóc theo xu hướng Hàn Quốc. Nếu muốn thu hút sự chú ý của các cô gái, chỉ cần ảnh đại diện Yahoo có mái tóc bờm thời thượng là sẽ thành công.


Mạnh Quân của năm 2018 chắc phải giật mình khi xem lại hình ảnh chu môi hờ hững từ hơn 10 năm trước.


Trước khi trở thành Kelbin Lee cá tính, theo đuổi phong cách unisex như hiện nay, anh chàng từng khiến nhiều cô gái "thương nhớ" với phong cách này.  


Giai đoạn 2007-2008, tên tuổi Kelbin Lee nổi đình đám trong giới trẻ. Từ khoá "hot boy Đà Lạt" luôn nằm trong top nổi bật ở các diễn đàn. Vẻ đẹp lai Tây với đôi mắt to tròn, cùng cách ăn mặc sành điệu thời đó của Kelbin khiến không ít cô gái "thổn thức".


Nhắc đến hot boy nổi tiếng "thời Yahoo" với mái tóc bờm mà thiếu Duy Random là thiếu sót lớn. Hình ảnh mảnh mai với phần tóc che đi một mắt tạo thành "thương hiệu" để nhận diện hot boy này. Duy Random từng dẫn đầu xu hướng thời trang trên các diễn đàn dành cho giới trẻ thời bấy giờ.


Mỗi tấm ảnh Duy Random tung lên đều khiến dân mạng, nhất là phái nữ, thích thú. Điều đáng nói, hình ảnh của chàng hot boy Hà thành được nhiều người sử dụng như ảnh đại diện của mình ở Yahoo Messenger, chứng tỏ sức hút cũng như độ nổi tiếng của anh chàng này.

Theo Zing


yahoo hot teen Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất