Nhớ Yến Xuân, Văn Lâm dẫn cún cưng đến nhìn người yêu từ ngoài khu cách ly

Yến Xuân gặp rất nhiều khó khăn để tới được Thái Lan. Tuy nhiên, cô và Văn Lâm vẫn cần thêm 14 ngày nữa mới có thể gặp nhau.


Đặng Văn Lâm đến thăm và nhìn Yến Xuân từ xa

Trên trang cá nhân, Yến Xuân đã chia sẻ đoạn video quay từ trên cao. Bên dưới, Văn Lâm cùng chú cún Bin cố gắng ngước lên nhìn Yến Xuân từ xa. Hiện tại, Yến Xuân vẫn đang ở trong khách sạn và thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định sau khi nhập cảnh vào Thái Lan, vì thế, cô vẫn chưa được gặp Văn Lâm.

Hình ảnh này là minh chứng cho tình cảm của Văn Lâm và Yến Xuân sâu đậm đến thế nào. Cặp đôi đã không gặp nhau trong một thời gian rất dài sau khi dịch Covid-19 bùng phát khiến Việt Nam và Thái Lan hạn chế các chuyến bay thương mại. Thủ tục bay sang Thái Lan cũng rất khó khăn và tốn nhiều chi phí.

Nhớ Yến Xuân, Văn Lâm dẫn cún cưng đến nhìn người yêu từ ngoài khu cách ly-1
Yến Xuân ghi lại hình ảnh Văn Lâm từ xa (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo Yến Xuân chia sẻ, cô cần khoảng 70-80 triệu đồng để có thể hoàn tất các thủ tục sang Thái Lan gồm bảo hiểm, xét nghiệm, vé máy bay, tự đặt phòng khách sạn cách ly... Yến Xuân có thể đến Bangkok là nguồn động lực vô giá đối với Văn Lâm để tập luyện và thi đấu thật tốt. Với Yến Xuân, so với việc được gặp lại người yêu sau bao ngày xa cách thì những khó khăn vừa qua có lẽ cũng chẳng đáng là bao.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nho-yen-xuan-van-lam-dan-cun-cung-den-nhin-nguoi-yeu-tu-ngoai-khu-cach-ly-4020201312103932708.htm

Yến Xuân Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao