Nhói lòng tâm sự con gái ruột Phi Nhung khi chưa nhìn mẹ lần cuối

Đọc những lời tâm sự của Wendy Phạm - con gái Phi Nhung khiến không ít người phải rơi nước mắt.

Mới đây, Wendy Phạm đã có chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Con gái ruột của Phi Nhung bày tỏ nỗi nhớ mong mẹ và không giấu nổi sự đau đớn khi chưa được nhìn mặt mẹ lần cuối.

Cô viết: "Xin cho mẹ con là mẹ của con lúc này thôi được không? Mẹ con suốt đời vất vả, lo cho con, lo cho các em, và mấy tháng nay mẹ con ở lại nước Việt Nam để cùng mọi người chống dịch.

Giờ mẹ con nằm xuống rồi, con cần mẹ. Mẹ con cũng hứa với con xong việc mẹ con sẽ về. Xin mọi người giúp con, mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con".

Nhói lòng tâm sự con gái ruột Phi Nhung khi chưa nhìn mẹ lần cuối-1

Trước đó, NS Việt Hương - người được Wendy Phạm ủy quyền lo hậu sự cho Phi Nhung ở Việt Nam cho biết đang cố gắng hoàn tất thủ tục theo hướng dẫn của Sở Y tế TP.HCM và UBND TP.HCM để sớm đưa thi hài của Phi Nhung về Mỹ với con gái.

Ngoài ra, lễ tưởng niệm vào ngày 4/10 cho nữ ca sĩ cũng đã bị hoãn lại do tình hình dịch bệnh và quá đông người đăng ký đến dự.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhoi-long-tam-su-cua-con-gai-ruot-phi-nhung-khi-chua-duoc-nhin-me-lan-cuoi-me-con-da-song-cho-moi-nguoi-roi-gio-cho-con-xin-lai-me-con-162210310203705780.htm

Phi Nhung

Tin tức mới nhất