Nhóm bạn thân của Quỳnh Kool hội tụ toàn hotgirl nổi tiếng

Tình bạn thân thiết của Quỳnh Kool, An Bon và Thu Phương - những hot girl nổi tiếng Hà Nội thu hút sự chú ý của dân mạng.


Quỳnh Kool (tên thật: Quỳnh Nguyễn, sinh năm 1995), tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh, là hot girl nổi tiếng từng xuất hiện trong nhiều sitcom hài đình đám như "Kem xôi", "Loa phường"... Sau đó, 9X nhận được sự quan tâm lớn khi vào vai Đào - em gái Lan cave trong phim truyền hình đắt khách "Quỳnh búp bê". Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất, Quỳnh Kool là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. 


An Bon (tên thật: Đậu Thùy An, sinh năm 1994) từng theo học Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an Nhân dân, là cô nàng được mệnh danh "hot girl quân phục". Năm 2014, An Bon là cái tên hot trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh xắn và là bạn gái của rapper Giang Popper. Tuy nhiên sau đó, 9X xuất ngũ, theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Kể từ đây, ngoại hình, phong cách An Bon thay đổi khá nhiều. Từ cô nàng nữ tính, đơn giản, 9X "biến hóa" sang hot girl sexy, quyến rũ.


Nguyễn Thu Phương (sinh năm 1995) là mẫu look book nổi tiếng Hà Nội. 9X sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên và vóc dáng cân đối. Hiện tại, Thu Phương là chủ cửa hàng thời trang.


Thời gian gần đây, bộ ba An Bon - Quỳnh Kool - Thu Phương (từ trái qua phải) thường xuyên đăng ảnh chụp chung thân thiết trên trang cá nhân. Cùng là những gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hà Nội, tình bạn của 3 cô nàng khiến nhiều người chú ý.


Chia sẻ với chúng tôi, Quỳnh Kool cho biết: "Tụi mình biết nhau từ mấy năm trước nhưng mãi gần đây mới chơi thân. Cả 3 đứa đều từng bị bạn bè phản bội nên rất sợ chọn nhầm bạn. May mắn là hiện tại, An và Phương là những người bạn trong mơ của mình".


3 cô nàng thường xuyên cùng nhau mặc đồ nhóm, đi du lịch chung và check-in trên trang cá nhân. "3 đứa mình rất hiểu ý nhau, chỉ cần nhìn vào mắt là biết người kia đang nghĩ gì", Quỳnh Kool chia sẻ.


Trong mắt Quỳnh Kool, An Bon là người bạn tâm lý và đáng tin tưởng: "An khó gần với những người cần phải khó gần, còn với bạn bè, cô ấy rất đáng yêu". 


"Nhiều người nói con gái chơi thân dễ xảy ra đố kị nhưng cả mình, An và Phương đều rất thoải mái, có gì đều nói thẳng và không hề có tính ghen tỵ với bạn bè. Cho tới giờ, mình mới hiểu được thế nào là tình bạn đúng nghĩa", gái xinh này khẳng định.


Theo Zing


Quỳnh Kool Bạn thân Hot Girl

Tin tức mới nhất