Nhóm làm clip hài hước về thi THPT quốc gia đăng đàn xin lỗi

Sau khi bị điều tra về việc đưa clip hài hước "phỏng vấn các thí sinh sau khi thi đại học ở các trường" lên mạng, nhóm bạn trẻ đã đưa tiếp một clip khác có nội dung xin lỗi.

Nhóm ạn trẻ gồm 5 người. Trong clip 30 giây được đưa lên mạng tối 5/7, một bạn nam đã nói: "Chúng em là nhóm bạn trong clip ngày 3/7 vừa qua. Sau khi được đăng tải clip lên mạng xã hội, chúng em nhận được quan tâm về những ý kiến trái chiều. Chúng em cảm thấy có lỗi về những hành động bồng bột của mình. Chúng em xin lỗi và mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi của chúng em".

kỳ thi THPT quốc gia, kỳ thi THPT quốc gia 2016

Trước đó, vào ngày 3/7, nhóm bạn trẻ này đã đưa clip hài hước "phỏng vấn các thí sinh sau khi thi đại học ở các trường" lên mạng.

Clip dài hơn 3 phút, được giới thiệu là "video mang tính chất giải trí, không nhắm tới bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào", có hơn 20.000 lượt xem.

Trong clip, một bạn trẻ đóng vai phóng viên, 4 bạn còn lại đóng vai thí sinh.

"Phóng viên" đã "phỏng vấn" và nhận được trả lời từ "thí sinh" , là những câu "chế" lại những câu trả lời thường thấy của thí sinh trên các báo sau mỗi buổi thi. Nhiều câu trả lời gây cười và tạo cảm giác thư giãn cho người xem. Có một số câu trả lời có đệm từ tục.

kỳ thi THPT quốc gia, kỳ thi THPT quốc gia 2016


Chẳng hạn: “Đề thi rõ nét, sạch sẽ, phòng thi thoáng mát và đặc biệt có cô giáo rất sexy, khiến em không thể nào tập trung được”.

Một nam sinh khác lại trả lời rằng: “Điểm số với em không quan trọng, quan trọng là tỉ số. Giờ em phải về để ghi tỉ số trận Bồ Đào Nha đây”.

Một câu trả lời khác: “Em vào phòng thi cho có thôi, vì điểm thi đã có ông già em cơ cấu hết rồi”…

Kết thúc clip, người dẫn chương trình nói: “Đề thi năm nay quá dễ, sỉ nhục lòng ham học của thí sinh... Có những người thành công nhưng không qua trường lớp đại học, ví dụ như buôn bán đất cấm, cướp giật, ghi tỷ số...”.

Theo TS Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế, ngay sau khi nhận được thông tin về clip trên, ngay trong ngày 5/7, Sở đã có văn bản gửi cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế để yêu cầu phối hợp để tìm ra những người dàn dựng clip.

Xem xong clip, nhiều người nhìn nhận đây là sự thư giãn sau một kỳ thi căng thẳng.

Một số bình luận khác cho rằng cách nghĩ của nhóm thực hiện về việc học hành là thiển cận.

Nhiều người cũng nhìn nhận việc yêu cầu công an "tìm hiểu động cơ, mục đích của clip" là không cần thiết.


Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao