Nhóm nhạc điển trai Thái Lan sẽ dự tiệc của Hoa hậu Thu Hoài

(2Sao) - Nhóm nhạc nam D.O.PE với 3 thành viên điển trai đến từ Thái Lan sẽ xuất hiện trong đêm tiệc “Mãnh lực của sắc đẹp” do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức vào ngày 25/4 tới đây tại Gem Center, TPHCM.


Cách đây ít ngày, Hoa hậu Thu Hoài chính thức lên tiếng xác nhận đã mời ngôi sao phim TVB Hồ Hạnh Nhi về Việt Nam để tham dự một bữa tiệc VIP mang tên “Mãnh lực của sắc đẹp” do chị tổ chức để chào mừng cơ sở kinh doanh mới khiến hàng ngàn khán giả phấn khích.

Thông tin còn chưa “hạ nhiệt”, mới đây Hoa hậu Thu Hoài lại tiếp tục hé lộ về dàn khách mời hot sẽ tham dự trong đêm tiệc “Mãnh lực của sắc đẹp” này.
 
HH Thu Hoài là người dành rất nhiều tâm huyết cho event sắp diễn ra lần này.

Đầu tiên là nhóm nhạc nam mang tên D.O.PE đến từ Thái Lan với 3 thành viên là James, William và Loic đã mau chóng sở hữu lượng fans lớn ở Thái Lan nhờ vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát, phong cách biểu diễn vô cùng dễ thương.

Các thành viên trong nhóm D.O.PE nói rằng, thông qua sự kiện của Hoa hậu Thu Hoài, họ sẽ có cơ hội để giao lưu, trò chuyện nhiều hơn với các nghệ sĩ Việt Nam và đặc biệt hơn là giao lưu, trò chuyện với khán giả Việt.
 

 

 
Ba chàng trai trong nhóm D.O.PE
 
Ngoài khách mời ngoại quốc là Hồ Hạnh Nhi và nhóm nhạc đến từ Thái Lan, đêm tiệc “Mãnh lực của sắc đẹp” do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức còn có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao đình đám trong nước, như: NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Phạm Hương, danh hài – MC Trấn Thành, ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ Hồng Mơ, vợ chồng diễn viên – MC Bình Minh, á hậu Hà Thu, Hoàng Oanh, Nam Em, Diệu Linh, Trúc Diễm…

Dù lịch làm việc hầu như kín mít, nhưng khi nhận được lời mời của người em thân thiết là Hoa hậu Thu Hoài, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng - một trong những ca sĩ nổi tiếng và đắt show nhất làng nhạc Việt hiện nay đã không từ chối mà nhận lời ngay không chút đắn đo. Anh nói rằng: ““Cô em” mình làm ăn phát đạt, liên tục mở thêm cơ sở kinh doanh mới, lại tổ chức cả một đêm tiệc rất hoành tráng thì mình phải tới để chúc mừng chứ vắng mặt sao được.”
 

 
Trấn Thành - Phạm Hương là hai trong nhiều gương mặt khách mời nổi bật tại event sắp tới.

Còn về phần MC, danh hài Trấn Thành, Hoa hậu Thu Hoài không chỉ là một người chị, “người bạn lớn” trong cuộc sống của anh mà ngay cả trong công việc, Hoa hậu Thu Hoài cũng là người luôn đứng sau và hỗ trợ, giúp đỡ anh hết mình từ nhiều năm qua. Bởi vậy, trong đêm tiệc do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức, Trấn Thành cũng không thể thiếu vắng.

 “Mãnh lực của sắc đẹp” - một bữa tiệc VIP với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 25/4 tới đây tại Gem Center, TPHCM.
 
Q.Q.
Theo Vietnamnet

Thu Hoài

Tin tức mới nhất