Nhóm nhạc Hàn Quốc đến ăn trưa, chủ quán in luôn bảng kỷ niệm

Quá vui mừng khi được WINNER ghé thăm, chủ quán nem nhanh chóng ghi lại dấu mốc đặc biệt theo cách vô cùng hài hước.

Đối với những người làm ngành dịch vụ họ luôn cảm thấy rất may mắn, vinh hạnh và tràn đầy hạnh phúc khi có những người nổi tiếng ghé vào quán ăn của mình để thưởng thức món ăn.

Một số chủ quán vì quá sung sướng và muốn ghi lại dấu ấn đặc biệt đó, họ thậm chí còn in hẳn một tấm bảng to để ghi lại dòng chữ đặc biệt đánh dấu ngày mà những người nổi tiếng ghé vào cửa hàng của mình. Chẳng hạn câu chuyện về quán nem dưới đây.

Vào tháng 10 vừa qua, nhóm nhạc nam Winner đã có dịp đến Việt Nam để dự một số sự kiện diễn ra ở Hà Nội. Ngoài việc tham gia những hoạt động liên quan, nhóm nhạc đình đám của xứ sở Kim Chi đã tranh thủ thưởng thức những đặc sản của Việt Nam.

Nhóm nhạc Hàn Quốc đến ăn trưa, chủ quán in luôn bảng kỷ niệm-1
(Ảnh: @w_n_r00)

Nhóm nhạc Hàn Quốc đến ăn trưa, chủ quán in luôn bảng kỷ niệm-2
(Ảnh: @maetamong)

Nhóm nhạc Hàn Quốc đến ăn trưa, chủ quán in luôn bảng kỷ niệm-3
Các thành viên đã thưởng thức một số món ngon của Thủ đô (Ảnh: @maetamong)

Đặc biệt, Winner đã đến ăn trưa tại một quán nem khá có tiếng ở Thủ đô. Có lẽ, sự xuất hiện của nhóm nhạc này đã khiến chủ quán vô cùng vui mừng nên ngay sau khi phục vụ ban nhạc này ăn uống xong, chủ quán lập tức in một bảng hiệu lớn để treo giữa quán với dòng chữ có nội dung: “Quán nem, bàn C4: Ban nhạc K-pop WINNER đã ăn trưa tại đây từ lúc 12h20 đến 13h ngày 28/10/2022”.

Nhóm nhạc Hàn Quốc đến ăn trưa, chủ quán in luôn bảng kỷ niệm-4
(Ảnh: Winner D4Y)

Nhóm nhạc Hàn Quốc đến ăn trưa, chủ quán in luôn bảng kỷ niệm-5
Tấm bảng ghi lại thời gian nhóm nhạc này ghé qua do chủ quán làm khiến dân tình phải phì cười

Sự hài hước của người chủ quán khiến ai đến đây cũng phải bật cười, có thể nói đây cũng là một cách hay để quán ăn này tăng độ uy tín và tin cậy của mình trong mắt thực khách.

Nhóm nhạc Hàn Quốc đến ăn trưa, chủ quán in luôn bảng kỷ niệm-6
Cả nhóm đã có khoảng thời gian vui vẻ khi ở Hà Nội (Ảnh: Winner D4Y)

Tương tự như quán nem trên, vào năm 2016, một quán bún chả ở Hà Nội cũng đã gây xôn xao mạng xã hội với bức ảnh lồng khung, đóng tủ kính bộ bàn ghế cùng những vật dụng từng được cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama dùng khi ghé ăn bún chả tại quán.

Hành động của chủ quán ăn khiến rất nhiều dân tình bất ngờ thậm chí gây ngạc nhiên với vị đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdai và truyền thông quốc tế.

Nhóm nhạc Hàn Quốc đến ăn trưa, chủ quán in luôn bảng kỷ niệm-7
(Ảnh: Internet)

Nhóm nhạc Hàn Quốc đến ăn trưa, chủ quán in luôn bảng kỷ niệm-8
(Ảnh: Internet)

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-han-quoc-den-an-trua-chu-quan-in-luon-bang-ky-niem-n-326925.html

WINNER quán ăn

Tin tức mới nhất