Nhóm nhạc 'hát như vỡ chợ' phá tan hit rầm rộ của Trịnh Thăng Bình

Màn thể hiện mỗi người mỗi nơi khác gì "vỡ chợ" của nhóm nhạc thần tượng khiến chủ nhân Trịnh Thăng Bình phải lên tiếng kêu trời.

Mới đây, tại sân chơi tìm kiếm tài năng để thành lập ra nhóm nhạc nam thần tượng của Việt Nam, khán giả dành hết sự tập trung chú ý vào một nhóm nhạc với màn thể hiện được đánh giá là... như "vỡ chợ".

Theo đó, các thí sinh lựa chọn ca khúc hit Khác Biệt To Lớn của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương để trình diễn. 

Mặc dù đoạn đầu các thành viên biểu diễn cũng khá ổn nhưng không hiểu sao đến đoạn cuối lại mỗi người mỗi phách nghe như "họp chợ", đặc biệt có thành viên nam còn thể hiện trình high note nhưng nghe rất phô.

Nhóm nhạc hát như vỡ chợ phá tan hit rầm rộ của Trịnh Thăng Bình-1

Trước màn thể hiện có 1-0-2 này, là nhạc sĩ, ca sĩ của Khác Biệt To Lớn, host Trịnh Thăng Bình thẳng thắn khẳng định “không thích phiên bản này của ca khúc".

Mentor Trúc Nhân cũng cho biết, đây là một màn trình diễn hơi khó nghe: “Trước khi tụi em bước ra sân khấu, anh đã vào nói với tụi em và điều anh chốt cuối cùng là thần thái, ánh mắt của tụi em. Anh không thấy gì luôn. Có thể tụi em không nhảy khó được nhưng phải vào một cái tổ hợp cho mọi người thấy sự ăn ý với nhau”.

Nhóm nhạc hát như vỡ chợ phá tan hit rầm rộ của Trịnh Thăng Bình-2

Hiện đoạn hòa âm "mỗi người một nơi" của nhóm nhạc trẻ đang nhận thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trịnh Thăng Bình Vpop

Tin tức mới nhất