Như sinh ra để dành cho nhau, Gigi và Zayn vừa đẹp đôi lại vừa có điểm chung thú vị!

Bên cạnh ngoại hình đẹp đôi "muốn xỉu", Gigi và Zayn còn sở hữu những điểm chung hay ho nào?

Gigi Hadid và Zayn Malik đã là một cặp đôi được hơn 1 năm rưỡi. Đối với giới showbiz, đặc biệt là những ngôi sao trẻ tuổi, thì đây đã là khoảng thời gian tương đối dài. Gần đây, còn có khá nhiều tin đồn họ đính hôn, nên có thể thấy đây là mối quan hệ cực nghiêm túc.

Giữa một môi trường showbiz mà người người nhà nhà thay bồ như thay áo, điều gì đã giúp Gigi và Zayn gắn bó lâu như vậy? Có thể là vì những điểm chung dưới đây.
 

1. Luôn một lòng giúp đỡ người yêu


Gigi Hadid từng dính vào một vụ tai tiếng phân biệt chủng tộc khi bị cho là đã chế nhạo đôi mắt hí của người châu Á. Cư dân mạng còn cho rằng Gigi đang kỳ thị chính Zayn - anh chàng mang dòng máu lai Pakistan, một đất nước ở châu Á. Nhưng Zayn sau đó đã lên tiếng bênh vực bạn gái: "Tin tôi đi, cô ấy thích người châu Á lắm", mặc dù anh cũng bị chỉ trích lây theo.

Khi Zayn phải hủy dự sự kiện và hủy nhiều show diễn vì chứng bệnh tâm lý lo âu, Gigi cũng ở bên hỗ trợ bạn trai. Cô viết hẳn một lá thư động viên Zayn, trong đó ghi: "Z - Em đã chứng kiến trận chiến anh phải trải qua, anh phải cố gắng để có thể đứng lên vì người hâm mộ của mình... Tài năng và tấm lòng tốt đẹp của anh sẽ không dẫn anh đi sai lối. Yêu anh và luôn luôn tự hào về anh".

2. Không sử dụng tên thật


Tuy... không liên quan mấy tới chuyện tình cảm, nhưng đây cũng là điểm chung hay ho giữa họ. Cả hai đều sử dụng nghệ danh trong showbiz. Tên thật của cặp đôi là Jelena Noura Hadid và Zain Javadd Malik.

3. Đều đam mê hóa trang Halloween

Năm 2015, Gigi Hadid từng lọt top những ngôi sao hóa trang Halloween đỉnh nhất khi hóa thân thành nhân vật Sandy trong phim "Grease". Zayn cũng từng khiến dân tình trầm trồ khi hóa trang thành nhân vật Edward Scissorhands rất công phu. Mong là năm nay, các fan sẽ được xem cặp đôi trổ tài sáng tạo thế nào trong mùa Halloween.



Gigi Hadid hóa trang thành Sandy gợi cảm (phải)


Và trang phục Halloween đỉnh không kém của Zayn


4. Đều thuộc cung hoàng đạo mệnh Thổ


Zayn thuộc cung Ma Kết, Gigi là cung Kim Ngưu. Những người thuộc cung hoàng đạo mệnh Thổ thường có tính cách gần gũi, đôi lúc hơi ngoan cố. Sự tương đồng này có lẽ đã giúp Gigi và Zayn thấu hiểu nhau hơn.

5. Đều thừa hưởng vẻ đẹp lai


Bố Gigi là người Palestine, mẹ là người Hà Lan. Còn Zayn thì thừa hưởng vẻ đẹp Pakistan của bố và dòng máu Anh của mẹ. Nam ca sĩ từng nói, anh đã gặp khó khăn trong việc hòa nhập ở trường học vì vẻ ngoại lai khác lạ của mình.

6. Đều gắn bó với đại gia đình của họ

Cả hai đều có đông anh chị em trong nhà. Gigi có hai em ruột - Bella và Anwar. Ngoài ra, cô còn có hai chị gái cùng cha khác mẹ. Và khi mẹ Gigi lấy chồng mới, cô lại có thêm 5 người chị kế - các con gái riêng của bố dượng Gigi.



Gigi Hadid hay khoe ảnh gia đình và các chị em của mình trên Instagram


Zayn thì có một chị gái và hai em gái. Nam ca sĩ cũng rất gắn bó với gia đình và yêu thương người thân.
 


7. Đều có tài ca hát

Trong khi ca hát đã là "nghề chính" của Zayn, thì Gigi cũng từng lấn sân sang âm nhạc khi góp giọng trong vài ca khúc Giáng sinh của Josh Groban cách đây 10 năm.



Giọng của Gigi chính là giọng nữ đệm ở phần điệp khúc


8. Đều có một "gout" người yêu cố định

Nhìn lại tình sử của Gigi, có thể thấy rõ ràng nàng mẫu xinh đẹp thích các anh chàng ca sĩ điển trai. Ngoài Zayn thì có thể kể đến Cody Simpson và Joe Jonas.


Zayn thì cũng có vẻ thích những cô nàng biết hát hò. Trước Gigi, anh từng là một cặp với thí sinh X Factor - Rebecca Ferguson - và nữ ca sĩ Perrie Edwards thuộc nhóm Little Mix.

9. Đều là đề tài gây nhiều tranh cãi

Nóng bỏng là vậy, nhưng Gigi Hadid từng bị chỉ trích là "quá béo" để trình diễn trên sàn runway.

Sau phần trình diễn tại Tuần lễ thời trang Milan, nhiều người đã chê bai thân hình nhiều đường cong gợi cảm của cô nàng không phù hợp với thời trang cao cấp. Họ cho rằng Gigi nên trở về làm người mẫu sexy cho tạp chí Sports Illustrated hoặc làm mẫu cho Victoria's Secret.


Zayn cũng gây "ì xèo" chẳng kém từ khi còn trong nhóm One Direction. Anh chàng bị xem là "trai hư" vì nhiều lần được bắt gặp dùng chất gây nghiện. Khi rời nhóm, Zayn lại bị chỉ trích vì những phát ngôn bị cho là "vô ơn" với nhóm nhạc từng giúp anh trở thành ngôi sao.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Zayn Malik Gigi Hadid

Tin tức mới nhất