2 tiktoker Việt khoe cơ thể trên truyền hình cổ vũ chung kết Euro

Chọn trang phục bó sát khi lên sóng truyền hình, Trang Tracy và Lê Bống nhận về nhiều tranh cãi.

Giải bóng đá Euro đã đi đến trận đấu cuối cùng sau 1 tháng so tài nghẹt thở. Đêm nay là trận so tài giữa đội tuyển Anh - Ý để tìm ra nhà vô địch.

Ngoài quan tâm đến đội nào sẽ có được chiếc cúp danh giá, người hâm mộ cũng đổ dồn sự chú ý đến bóng hồng đồng hành cùng các đội tham gia sự kiện bóng đá lớn nhất hiện nay.

Và 2 cái tên gây chú ý thời điểm hiện tại chính là Lê Bống và Trang Tracy. 

2 tiktoker Việt khoe cơ thể trên truyền hình cổ vũ chung kết Euro-12 tiktoker Việt khoe cơ thể trên truyền hình cổ vũ chung kết Euro-22 tiktoker Việt khoe cơ thể trên truyền hình cổ vũ chung kết Euro-3

Tham gia chương trình Rap UEFA Euro 2020 vào chiều tối qua, 2 gái xinh gây chú ý khi khoe loạt ảnh nóng bỏng mắt trên sóng truyền hình. Cả hai vén áo cao khoe vòng 2 thon gọn, quần trắng bó sát phía dưới lộ rõ vòng 3 "mẩy thật mẩy".

Những hình ảnh này được chính Lê Bống chia sẻ trên trang cá nhân. Cô nàng không quên tag "bạn diễn" Trang Tracy vào status của mình.

2 tiktoker Việt khoe cơ thể trên truyền hình cổ vũ chung kết Euro-4
2 tiktoker Việt khoe cơ thể trên truyền hình cổ vũ chung kết Euro-5
2 tiktoker Việt khoe cơ thể trên truyền hình cổ vũ chung kết Euro-6
Ý kiến dân mạng dưới bài đăng mới đây của Lê Bống.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần dân mạng lên tiếng ngán ngẩm về cách ăn mặc hở bạo này. Một số còn khơi lại việc tham gia bóng đá những lại thiếu kiến thức cơ bản Lê Bống cách đây không lâu.

Ngoài ra, một số thánh soi còn bóc phốt chuyện khi những trận đấu đầu tiên của Euro 2020 khởi tranh, Lê Bống từng là người đẹp đại diện cho đội tuyển Pháp. Nhưng đến trận chung kết đêm nay cô lại "quay xe", chuyển sang cổ vũ cho đội tuyển Anh.

2 tiktoker Việt khoe cơ thể trên truyền hình cổ vũ chung kết Euro-7

Trước đó, Lê Bống từng bị chê thiếu kiến thức khi tham gia bình luận chương trình Nóng Cùng Euro, đại diện cho đội tuyển Pháp.

Cụ thể, khi được MC yêu cầu điểm danh tên các cầu thủ, cô phải lúng túng một hồi lâu mới đưa ra được những cái tên như Mbappe, Benzema, Griezmann rồi Kante... 

"Kante thì vừa mới giúp đội tuyển của mình đoạt chức vô địch Cúp C1", thêm phát ngôn của Lê Bống khiến người xem tranh cãi. Bởi nếu là người yêu mến môn thể thao vua, ai cũng biết Chelsea chỉ là một CLB bóng đá chuyên nghiệp của Anh, không thể lên cấp đội tuyển được.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-trang-tracy-mac-phan-cam-co-vu-chung-ket-euro-2020-n-269038.html

Euro Lê Bống ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao