Những bản cover hiện tượng hot hit 'Độ ta không độ nàng' khiến giới trẻ Việt mê mệt những ngày qua

Cùng 2sao.vn điểm lại những bản cover "Độ ta không độ nàng" đang được giới trẻ yêu thích nhất nhé!

Sau khi gây sốt tại Trung Quốc, “cơn bão” mang tên Độ ta không độ nàng liên tục xuất hiện trong các clip cover của giới trẻ Việt Nam và nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những ngày đầu tháng 6. Đến nay, Độ ta không độ nàng đã lọt top 5 Trending Youtube Việt Nam, hứa hẹn trở thành hot trend trong thời gian sắp tới.

Cùng với sức nóng của hiện tượng lạ này, các bản cover cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Ở mỗi phiên bản cover, cách thể hiện biến hóa lại mang đến những cảm giác và ấn tượng khác nhau cho người xem. Cùng 2sao.vn điểm lại những bản cover hấp dẫn nhất nhé!


"Độ ta không độ nàng" là ca khúc nhạc Hoa lời Việt với bản gốc do Cô Độc Thi Nhân sáng tác và thể hiện. Mang âm hưởng phật giáo, giai điệu và câu từ bắt tai, dễ gây nghiện, bài hát này được giới trẻ Trung Quốc yêu thích và sử dụng nhiều trong các clip Tik Tok với vô vàn phiên bản đặc sắc khác nhau.


"Độ ta không độ nàng" được trích từ album cùng tên của Cô Độc Thi Nhân, phát hành tháng 1 năm 2019. Dù không được chú ý tại thời điểm ra mắt, ca khúc sau đó được Tô Đàm Đàm và Giai Bằng hát lại và bất ngờ gây hiệu ứng cực mạnh trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Phiên bản này trở nên nổi tiếng trên Tik Tok đến nỗi nhiều người lầm tưởng Tô Đàm Đàm và Giai Bằng là chủ nhân gốc của ca khúc.


Khi "cơn bão" Độ ta không độ nàng đổ bộ về Việt Nam, phiên bản lời Việt của một youtuber có tên Thái Quỳnh dành được sự chú ý và yêu thích hơn cả. Thậm chí chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc cover này đã làm nên chuyện khi vượt qua những tên tuổi đình đám của Vpop như Min, Only C, Jack trên bảng xếp hạng nhạc số online.


Sở hữu những bản cover “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội với hàng triệu lượt nghe và được mệnh danh là “Giọng hát triệu view”, mới đây, Hương Ly cũng không nằm ngoài trào lưu khi tung clip cover ca khúc hot hit này. Bên cạnh chất giọng da diết đầy nội lực quen thuộc, nhiều người không khỏi bất ngờ với khả năng chơi đàn tỳ bà cực nhuần nhuyễn của "bà mẹ bỉm sữa 9x". 


Từng tham gia dự thi The Voice năm 2017, Ngô Lan Hương là cái tên để lại ấn tượng với chất giọng ngọt ngào. Cô thường xuyên đăng  tải các video cover lại loạt ca khúc đình đám trên trang Facebook cá nhân và kênh Youtube của mình. Chia sẻ và quyết định cover ca khúc hot "Độ ta không độ nàng", Ngô Lan Hương tiết lộ: "Bình thường Hương hơi lười bắt trend cơ mà bài này mình phải cover trong 1 nốt nhạc vì quá hay ý. Mong là mọi người sẽ thích nha".


Tính đến thời điểm hiên tại, thành tích cao nhất về lượt xem đối với hiện tượng "Độ ta không độ nàng" thuộc về bản cover của Youtuber Thiên An. Với sự đầu tư "khủng" về hình ảnh, cách thực hiện MV cùng chất giọng ngọt ngào, đúng chất bi lụy, video này đã thu về hơn 11 triệu lượt xem. 

F.T
Theo Vietnamnet


hot trend clip cover

Tin tức mới nhất