Quên ngay 'Cục sì lầu ông bê lắp' đi, dân chơi bây giờ phải nghe 'Độ ta không độ nàng' mới đúng bài

Rốt cuộc 'Độ ta không độ nàng' là bài hát gì mà khiến netizen Việt điên đảo đến vậy?

Sau trào lưu Cục sì lầu ông bê lắp nổi đình đám trên các trang mạng xã hội, mới đây cư dân mạng bỗng nhiên chia sẻ rần rần một ca khúc với cái tên “xoắn óc” không kém – Độ ta không độ nàng.

Quên ngay Cục sì lầu ông bê lắp đi, dân chơi bây giờ phải nghe Độ ta không độ nàng mới đúng bài-1
Trước khi "gây bão" mạng xã hội Việt Nam, ca khúc này được giới trẻ Trung Quốc sử dụng nhiều trong các clip Tik Tok.

Sau khi gây sốt tại Trung Quốc, “cơn bão” mang tên Độ ta không độ nàng liên tục xuất hiện trong các clip cover của giới trẻ Việt Nam và nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những ngày đầu tháng 6.

Trong số hàng trăm bản cover ca khúc này, phiên bản lời Việt của một youtuber có tên Thái Quỳnh dành được sự chú ý và yêu thích hơn cả. Thậm chí chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc cover này đã làm nên chuyện khi vượt qua những tên tuổi đình đám của Vpop như Min, Only C, Jack trên bảng xếp hạng nhạc số online.


Ca khúc "Độ ta không độ nàng" do Anh Duy viết lời Việt, Thái Quỳnh cover

Vậy rốt cuộc Độ ta không độ nàng ca khúc như thế nào, phiên bản gốc của nó ra sao, và câu chuyện đằng sau cái tên khó hiểu này là gì mà khiến dân tình “đảo điên” đến thế?

Được biết, đây là một tác phẩm nhạc Hoa lời Việt. Phiên bản gốc cùng tên do Tô Đàm Đàm và Giai Bằng trình bày, gắn liền với một bộ phim hoạt hình ngôn tình của Trung Quốc. Lời của bài hát Độ ta không độ nàng là lời độc thoại của người con trai muốn rũ bỏ hồng trần nương nhờ cửa Phật. Bên cạnh đó, thể hiện nỗi vướng bận về tình cảm của vị hòa thượng đối với người con gái mình yêu thương. Song, kết cục hai người không thể đến được với nhau.


Phiên bản gốc do Tô Đàm Đàm và Giai Bằng thể hiện.

Giai điệu da diết, ca từ đậm chất ngôn tình và câu chuyện tình bi ai đằng sau ca khúc chính là lý do níu giữ trái tim người nghe. Nhiều ý kiến cho rằng ca khúc này nổi lên nhờ sự yêu thích của khán giả dành cho bộ phim. Đến nay, Độ ta không độ nàng đã lọt top 5 Trending Youtube Việt Nam, hứa hẹn trở thành hiện tượng hot trong thời gian sắp tới.

Quên ngay Cục sì lầu ông bê lắp đi, dân chơi bây giờ phải nghe Độ ta không độ nàng mới đúng bài-2
Thái Quỳnh - chủ nhân bản cover "Độ ta không độ nàng" phiên bản tiếng Việt.

F.T
Theo Vietnamnet


hot trend Vpop

Tin tức mới nhất