Những bé gái vùng cao xinh đẹp tựa con lai khiến dân mạng chao đảo thời gian qua

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, hình ảnh về những “thiên thần” nhí này thu hút hàng chục nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn lượt thích từ cư dân mạng.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít hình ảnh các cô bé người dân tộc vùng cao với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải những hình ảnh này nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của các “bông hoa” đến từ núi rừng.

Hãy cùng điểm lại hình ảnh các bé gái vùng cao gây bão mạng thời gian qua.

1. Bé gái với vẻ ngoài đẹp tựa con lai ở Sơn La

Đầu tháng 1/2016, trong chuyến đi thiện nguyện đến bản Nà Han và Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp, Sơn La, một nhóm bạn trẻ đã vô tình ghi lại hình ảnh của một bé gái mang vẻ đẹp tựa con lai. Dù thời tiết khá lạnh, cô bé chỉ mặc một chiếc áo mỏng, có vài chỗ bị rách nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn với làn da trắng, mái tóc vàng, đôi mắt to tròn.

Những bé gái vùng cao xinh đẹp tựa con lai khiến dân mạng chao đảo thời gian qua-1
Hình ảnh bé gái thu hút hơn 200 nghìn lượt thích khi đăng tải trên mạng xã hội

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, hình ảnh về bé gái này nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp nguyên bản của cô bé đến từ miền sơn cước.

Những bé gái vùng cao xinh đẹp tựa con lai khiến dân mạng chao đảo thời gian qua-2
Bé gái bên đoàn từ thiện

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả lại là đôi mắt trong veo nhưng đang ngấn nước cùng với bộ quần áo không mấy tươm tất, ấm áp giữa mùa đông của em. Không ít người đã bình luận thể hiện đồng cảm với những thiếu thốn, thiệt thòi mà các em bé sống ở vùng cao vẫn đang phải chịu.

2. Bé gái đáng yêu ở Sapa sở hữu nụ gương mặt mê hoặc người xem

Cũng vào tháng 4/2016, trong một chuyến du lịch đến Sapa, T.M – một bạn trẻ 9X Hà Nội đã vô tình bắt gặp bé gái bán hàng thổ cẩm có gương mặt xinh như thiên thần say đắm lòng người. Thấy bé gái có vẻ ngoài đáng yêu, M. đã xin chụp ảnh và quay clip về em.


Đoạn clip về bé gái xinh xắn thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Những bé gái vùng cao xinh đẹp tựa con lai khiến dân mạng chao đảo thời gian qua-3
Khoảnh khắc đáng yêu của em do M. ghi lại

Đoạn clip sau khi đăng tải trên trang cá nhân của M. nhanh chóng thu hút hơn 364 nghìn lượt xem, 14 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nói về hình ảnh gây bão của mình, M. cho biết gặp cô bé xinh xắn này tại một ngôi chùa ở Sapa khi em đang đi bán hàng cùng mẹ.

3. Bé gái với đôi mắt trong veo tại vùng cao Sapa

Cuối năm 2016, giới trẻ Việt thêm một lần nữa đứng ngồi không yên trước hình ảnh của một bé gái đến từ Sapa (Lào Cai). Được biết, clip này do một chàng trai có tên Phạm Nhất Việt ghi lại.

Những bé gái vùng cao xinh đẹp tựa con lai khiến dân mạng chao đảo thời gian qua-4
Bé gái Sapa với đôi mắt sáng, to tròn

Theo đó, trong bộ trang phục truyền thống của người dân tộc vùng cao, đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn của bé gái là điểm nhấn thu hút người xem. Không những đáng yêu, cô bé này còn là một người chị rất thương em khi để đứa em nhỏ gục đầu lên chân của mình ngủ ngon lành.

Chỉ sau gian ngắn đăng tải, hình ảnh này thu hút gần 100 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ. Chủ nhân của những bức ảnh này cho biết, anh chụp ảnh vào thời điểm khoảng 22h giờ đêm, trong một phiên chợ ở Sa Pa. Nơi anh chụp ảnh có khá nhiều bà mẹ người dân tộc H'mông mang các con của mình đến phiên chợ bán hàng. 

4. Nụ cười đẹp tựa thiên thần của bé gái Lào Cai

Với người miền xuôi, trẻ em vùng cao luôn mang trong mình những nét đẹp nguyên bản. Những ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018, hình ảnh một bé gái tại bản Lao Chải San (Sa Pa, Lào Cai) đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi sở hữu nụ cười xinh xắn, đôi mắt sáng và tính cách lanh lợi. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Những bé gái vùng cao xinh đẹp tựa con lai khiến dân mạng chao đảo thời gian qua-5
Nụ cười đáng yêu của cô bé tên Tỏ

Theo tìm hiểu, chủ nhân của đoạn clip này là Phạm Phúc Anh (26 tuổi). Chia sẻ về clip đang gây bão mạng, Phúc Anh cho biết hình ảnh này được anh quay lại trong chuyến hành trình phượt tại Sa Pa những ngày cuối năm Đinh Dậu.

Cụ thể, trong clip bé gái tên Tỏ (8 tuổi) khá thích thú khi được nhóm bạn trẻ gọi là Cô Cô. Cô bé bị ghép đôi với một bé trai khác với biệt danh Dương Quá. Cậu bé tặng cho Tỏ một bó hoa rừng khiến cô bé ngại ngùng khi nhận.

Những bé gái vùng cao xinh đẹp tựa con lai khiến dân mạng chao đảo thời gian qua-6
Tỏ rất thân thiện khi được người khác ghi hình

"Trẻ em vùng cao luôn rất đáng yêu. Bé gái mang nét đẹp rất nguyên bản. Nhìn em cười khiến người đối diện chỉ muốn tan chảy", "Bé gái xinh quá. Nói chuyện cũng rất tự nhiên. Đúng là bông hoa đẹp của mảnh đất núi rừng",... là những bình luận để lại.

"Khi có mặt tại Lao Chải San, chúng tôi đã bắt gặp bé Tỏ. Thấy bé xinh xắn và đáng yêu nên cả nhóm đã quyết định chụp ảnh và quay clip. Không giống với những đứa trẻ khác, Tỏ là cô bé rất thân thiện. Em đã trả lời hết những câu hỏi do chúng tôi đưa ra", Phúc Anh bày tỏ.
 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-be-gai-vung-cao-xinh-dep-tua-con-lai-khien-dan-mang-chao-dao-thoi-gian-qua-n-147416.html

trẻ em vùng cao Mạng xã hội

Tin tức mới nhất