Những bí mật về đường dây 'sextour' tại du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long

"Đào" trong đường dây của Hùng đến từ nhiều địa phương khác nhau, đa số ở độ tuổi từ 18-28 và hầu hết đã bỏ chồng.

Liên quan đến vụ "tú ông" Phạm Đức Hùng (30 tuổi, quê ở Quảng Ninh) cầm đầu đường dây sextour trên du thuyền 5 sao, nhiều điều bí ẩn được hé lộ qua lời khai của Hùng. 

Những bí mật về đường dây sextour tại du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long-1
"Tú ông" Phạm Đức Hùng

Trước đó, vào tối 7/9, gần 30 cảnh sát thuộc nhiều lực lượng đồng loạt kiểm tra hành chính du thuyền. Tại tầng 3 của con tàu, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua lời khai, một tổ công tác bắt Phạm Đức Hùng khi anh ta ăn tối tại nhà hàng ở TP Hạ Long. Theo Người Đưa Tin, đây là lần đầu tiên một chuyên án triệt phá đường dây mại dâm trá hình du lịch trên biển được triệt phá thành công dù gặp rất nhiều khó khăn trong việc bao vây và lên kế hoạch để không ảnh hưởng đế du khách khác trên thuyền.

Được biết, Phạm Đức Hùng không có nghề nghiệp nhưng lại sở hữu một khối tài sản rất lớn, tiền bạc tiêu rủng rỉnh. 

Sau khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, Hùng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cũng theo lời khai của tên này, nhiều bí mật cũng được phơi bày.

Theo Hùng cho biết, khách hàng chủ yếu hắn nhắm tới là khách du lịch sang trọng. Khi khách có nhu cầu, họ liên hệ với Hùng để được tự mình chọn "đào". Hắn hẹn khách đến trực tiếp "động gái" ở quán cà phê 669 hoặc quán bên cạnh giả vờ uống nước, nhưng thực tế là ngắm và lựa chọn gái mại dâm.

Đối tượng Hùng đã hành nghề được một thời gian và ý tưởng kinh doanh "xác thịt" được hắn nung nấu từ sau khi làm ăn bên Trung Quốc trở về.

Về "đào" trong đường dây của Hùng, họ từ nhiều địa phương khác nhau như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lào Cai, Hà Nam..., đa số ở độ tuổi từ 18 - 28. Điều bất ngờ chính là những cô gái này hầu hết đã bỏ chồng.

Lúc tuyển dụng nhân viên, trong tờ rơi, Hùng để công việc là nhân viên phục vụ quán cà phê. Khi các cô gái đến xin việc, Hùng đề nghị họ bán dâm và các cô này đồng ý. 

Những bí mật về đường dây sextour tại du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long-2

Địa điểm nuôi gái mại dâm của Hùng là ngôi nhà 3 tầng hắn thuê nằm trên đường Cái Dăm, ẩn mình trong vỏ bọc của một quán cà phê rất đỗi bình thường. Hắn thuê Trần Văn Giang và Hoàng Ngọc Hải trông giữ, canh chừng "đào" và thu tiền của khách mua dâm. Hắn cũng cấm nhân viên đi khách ngoài hoặc làm thêm tại các "động" mại dâm khác. 

Khi hỏi về lý do lựa chọn đưa gái mại dâm lên thuyền bán dâm, Hùng cho biết làm như vậy dễ trốn được sự kiểm tra của cơ quan chức năng, đồng thời những khách trên đó hầu hết thuộc tầng lớp thượng lưu nên hào phóng chi số tiền lớn cho mỗi "cuộc vui".

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, mỗi tour, Hùng thỏa thuận giá với khách là 10 triệu đồng 24 giờ (từ 12h hôm trước đến 12h hôm sau) và để ăn chắc, khách phải chuyển trước cho anh ta ít nhất 8 triệu đồng coi như phí môi giới và cọc "gái".

Gái mại dâm chỉ được hưởng từ 1- 2 triệu đồng trong số tiền Hùng thu về. Còn tiền thuê du thuyền, thuê các dịch vụ khác, khách phải tự túc thanh toán. 

Ngoài ra, qua lời khai của các thành viên trong đường dây được biết, ngoài tổ chức "sextour", Hùng cũng không để lọt những phi vụ đơn giản như bán dâm tại chỗ ngay trong các phòng của quán cà phê trá hình với giá 300.000-500.000 đồng/30 phút. Nếu muốn đưa "đào" đến khách sạn sẽ tính giá cao gấp 10 lần, và thời gian bán dâm là 1 tiếng.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mat-duong-day-sextour-tren-du-thuyen-5-sao-ha-long-n-238678.html

tú ông môi giới bán dâm

Tin tức mới nhất