Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc

Trợn mắt, liên tục cười hay có biểu cảm kỳ lạ khi được giới thiệu… là những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc.

Nhắc tới những cuộc thi nhan sắc Việt, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những cô gái sở hữu thân hình quyến rũ cùng nét mặt duyên dáng, dịu dàng. Từ cách đi, dáng đứng cho đến nụ cười luôn "chuẩn thanh lịch" để ghi điểm trong mắt khán giả.

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì nhiều người đẹp Việt tham gia các cuộc thi nhan sắc lại gây sự chú ý bằng những biểu cảm khó hiểu. Từ trợn mắt, liên tục cười và chớp mắt hay có biểu cảm kỳ lạ... đều khiến khán giả hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
 


Clip Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt.


Ở tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên sóng vào ngày 22/10 vừa qua, một thí sinh bất ngờ có khoảnh khắc "khó đỡ" vô tình lọt vào ống kính máy quay chương trình.

Ngay từ những phút đầu tiên lên sóng, dàn người đẹp Miss Universe Vietnam 2017 được host Lệ Hằng thông báo sẽ tham gia vào một thử thách trang điểm theo từng chủ đề. Như thường lệ, bất kỳ thí sinh nào giành được chiến thắng ở thử thách tập trước đó sẽ được đặc cách bước vào vòng 2 ở tập tiếp theo. 
 

Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc-1
Thí sinh ở phía sau SBD 127 có hành động khó hiểu tại tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.


Với chiến thắng đầy thuyết phục trong phần Dạ tiệc cùng khách mời ở tập 3, người đẹp Chu Thị Minh Trang nhận được quyền bước thẳng vào vòng thi ở tập 4. Tuy nhiên, khi Á hậu Lệ Hằng công bố chân dài họ Chu là thí sinh nhận được ưu tiên vào vòng trong, một thí sinh đứng sau đã có biểu cảm hài hước vô cùng khó hiểu.

Hình ảnh người đẹp được cho là bĩu môi thè lưỡi nhanh chóng lọt vào ống kính và gây sự chú ý của cư dân mạng. Dù chưa rõ nguyên nhân của hành động trên nhưng có lẽ sau sự cố không mấy đẹp mắt, thí sinh này sẽ chú ý hơn trong mọi hành động của mình trước ống kính.

Trước đó, tại Miss Grand International 2016 người đẹp Nguyễn Thị Loan cũng khiến khán giả bất ngờ bởi phần trình diễn tại cuộc thi. Với sự nỗ lực lớn và kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc trước đó, chân dài họ Nguyễn được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích cao cho Việt Nam. 

Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc-2
Nguyễn Thị Loan có phần biểu cảm trợn mắt, lắc vai khó hiểu tại Miss Grand International 2016.


Xuất hiện trong phần thi bikini của đêm bán kết, đại diện Việt Nam đã có những sải bước đầy tự tin, mạnh mẽ và kiêu hãnh trên sân khấu. Người đẹp Thái Bình không ngần ngại gây chú ý và cô gắng tạo hiệu ứng với khán giả. Tuy nhiên, việc thể hiện có phần hơi quá đà như "trợn mắt, lắc vai" của Nguyễn Thị Loan lại gây ra những tranh cãi trái chiều.

Nhiều khán giả cho rằng, dù có "cái trợn mắt ghê gớm" nhưng phần thi của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 khá ấn tượng. Dù có gặp chút lỗi nhưng bù lại thần thái và phong cách trình diễn của cô khá cuốn hút.
 

Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc-3
Nếu biết tiết chế lại ánh mắt, phần thi của cô có lẽ sẽ hoàn hảo hơn.


Thế nhưng, cũng không ít ý kiến cho rằng, Nguyễn Thị Loan đang bắt chước kiểu thể hiện thái quá của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Thậm chí nhiều khán giả khẳng định nếu biết tiết chế lại ánh mắt, có lẽ người đẹp Việt Nam đã có phần thể hiện xuất sắc và hoàn hảo hơn nhiều.

Còn nhớ, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, sự lên ngôi của người đẹp Nam Định - Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây nên nhiều tranh cãi. Bên cạnh những lùm xùm về nhan sắc của tân hoa hậu, khán giả truyền hình còn tập trung vào biểu cảm khó chịu của thí sinh 318 - Huỳnh Hồng Khai khi thấy đồng môn đăng quang.
 

Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc-4

Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc-5
Biểu cảm được cho là bĩu môi của thí sinh 318 khi Kỳ Duyên đăng quang.


Theo đó, khi MC công bố tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên ngôi Hoa Hậu, người đẹp họ Huỳnh thể hiện cái "bĩu môi đầy sóng gió". Khoảnh khắc này nhanh chóng được ghi lại và trở thành tâm điểm ngay sau chương trình. Nhiều khán giả nhận định rằng, do không phục trước nhan sắc và kết quả của chương trình nên cô mới có hành động lạ như vậy. 

Trước những luồng ý kiến trái chiều, người đẹp Huỳnh Hồng Khai lên tiếng cho biết trước khi diễn ra đêm chung kết, chân dài này phải nhập viện để đảm bảo sức khỏe. Khi lên sân khấu, mặc dù vẫn còn sốt nhưng cô cố gắng hoàn thiện tốt nhất phần thi của mình. Tuy nhiên do phải di chuyển liên tục nên Hồng Khai kiệt sức.

Thời điểm máy quay bắt được biểu cảm được cho là bĩu môi thực chất là người đẹp họ Huỳnh muốn ho nhưng không dám cất tiếng vì sợ ảnh hưởng đến chương trình đang quay trực tiếp nên gương mặt mới như vậy.
 

Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc-6
Do sức khỏe không ổn định khi lên sân khấu nên thí sinh 318 mới có gương mặt như vậy.

Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc-7
Trước đó, trong cuộc thi Sinh viên duyên dáng, đại diện đến từ trường ĐH Sư phạm cũng khiến khán giả bò lăn bò cười với nụ cười khó hiểu.

Những biểu cảm khó hiểu của người đẹp Việt tại các cuộc thi nhan sắc-8
Biểu cảm có phần kỳ lạ của cô là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bieu-cam-kho-hieu-cua-nguoi-dep-viet-tai-cac-cuoc-thi-nhan-sac-n-136642.html

Miss Grand International 2017 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 người đẹp Việt Nguyễn Thị Loan Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017