Những bộ phim muốn lãng quên nhất của những sao hạng A xứ Hàn

(2Sao) – Bên cạnh những bộ phim đình đám, các sao hạng A xứ Hàn cũng có một vài tác phẩm không muốn nhắc đến.

1. Hyun Bin và Hyde, Jekyll, Me

Đang nổi đình nổi đám nhờ Secret Garden thì Hyun Bin phải tạm chia tay làng giải trí để nhập ngũ, khiến các fan không khỏi tiếc nuối. Các khán giả hâm mộ chờ đợi từng ngày đến thời gian anh xuất ngũ và càng mong ngóng anh trở lại đóng phim.


Sau một thời gian cân nhắc, Hyun Bin quyết định chọn Hyde, Jekyll, Me là tác phẩm tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ. Tưởng chừng bộ phim này sẽ gây sốt thế nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại. Phim đạt mức rating rất lẹt đẹt, trung bình khoảng 5,3%.



Khán giả chê nội dung Hyde, Jekyll, Me nhàm chán. Vai diễn của Hyun Bin trong phim vẫn còn dáng dấp nhân vật của anh trong Secret Garden. Rõ ràng đây là một tác phẩm đánh dấu bước lùi trong sự nghiệp của Hyun Bin. Bên cạnh đó, mỹ nam này ắt hẳn sẽ có chút tiếc nuối khi Kill Me, Heal Me – tác phẩm anh từ chối tham gia trước đó lại gây sốt và hoàn toàn áp đảo Hyde, Jekyll, Me khi phát sóng.

2. Ha Ji Won và The Time We Were Not In Love

Ha Ji Won vốn được coi là “Nữ hoàng rating” trên màn ảnh Hàn. Tên tuổi cô ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Chuyện xảy ra ở Bali, Secret Garden, Hoàng hậu Ki.... Vì vậy, đài truyền SBS đã cố gắng mời người đẹp tham gia bộ phim truyền hình The Time We Were Not In Love với hy vọng cứu vớt cho khung giờ phim cuối tuần của đài này.






Tuy nhiên, bộ phim khi phát sóng lại không thể gặt hái được thành công như mong đợi. Phim chỉ ghi nhận mức rating rất thấp, thấp nhất trong số những bộ phim truyền hình Ha Ji Won đóng chính trong mấy năm trở lại đây.

3. Song Seung Hun và When a Man Loves




When a Man Loves có lẽ là bộ phim “đáng quên” nhất trong sự nghiệp của Song Seung Hun. Phim bị đánh giá là “đầu voi  đuôi chuột” khi càng về sau tình tiết phim và cách xây dựng nhân vật càng phi lý, khó hiểu. Bản thân Song Seung Hun không thể hiểu được nhân vật Han Tae Sang của mình. Anh từng chia sẻ rằng anh không đồng tình với việc nhân vật Han Tae Sang cuối cùng vẫn trở lại với bạn gái sau khi bị cô phản bội.

4. Lee Da Hae và Phía đông vườn địa đàng

Phía đông vườn địa đàng tuy đạt rating rất cao nhưng lại là bộ phim Lee Da Hae không muốn nhắc đến nhất trong sự nghiệp bởi người đẹp đã rút vai khi phim còn đang dang dở. Cô nàng quyết tâm bỏ vai bởi quá hoang mang về nhân vật của mình. Cô chia sẻ: "Thật là mơ hồ khi thể hiện vai diễn Hye Rin - nhân vật mà chính tôi cũng không thể hiểu nổi... Là một diễn viên trong bộ phim này, tôi cảm thấy có nghĩa vụ và trách nhiệm phải cố gắng đến cùng. Thế nhưng tôi rất xin lỗi phải thông báo với các bạn rằng tôi không thể diễn trong tình huống và cách suy nghĩ này nữa. Tôi không muốn thể hiện những câu nói và việc làm thiếu lô gic. Những việc đó khiến tôi thấy mình giống một kẻ ngốc".




Quyết định của Lee Da Hae nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả. Một số cho biết họ ghét sự thiếu chuyên nghiệp của Lee Da Hae, một số khác lại bảo vệ cô.

5. Joo Won và Cantabile Tomorrow

Kể từ khi Joo Won khởi nghiệp, những bộ phim anh gia luôn đạt rating rất cao. Nhờ vậy, anh nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng và được mệnh danh là “Ông hoàng rating xứ Hàn”.




Tuy nhiên, chuỗi thành công liên tiếp của Joo Won bị gián đoạn bởi bộ phim truyền hình Cantabile Tomorrow. Dù chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản ăn khách nhưng phim lại không gây tiếng vang khi phát sóng. Rating trung bình của bộ phim thậm chí không đạt con số 6%.


Hiểu Lan

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất