Những 'bông hồng lai' của màn ảnh Việt: Người là 'nữ hoàng phòng vé', kẻ bị đồn nhiễm HIV

Trong số những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, đâu là bông hồng tỏa sáng nhất của màn ảnh Việt?

Tina Tình

Tina Tình mang trong mình 2 dòng máu là Séc và Việt. Cô là một trong số những gương mặt nổi bật của làng giải trí trong khả năng kết hợp giữa biểu diễn và sáng tác. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ trở thành gương mặt sáng giá được các đạo diễn điện ảnh quan tâm.

Những bông hồng lai của màn ảnh Việt: Người là nữ hoàng phòng vé, kẻ bị đồn nhiễm HIV-1

Năm 2009, cô được chọn vai chính trong phim Để Mai Tính nhưng phải ngưng vì vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, dư luận truyền bá rằng Tina Tình mất vai do nhiễm HIV. Sau scandal này, cô trưởng thành hơn trong công việc và tên tuổi của cô cũng được công chúng biết đến nhiều hơn.

2 năm sau, với vai Nga trong Long ruồi bên cạnh nam diễn viên Thái Hòa, cô được mọi người gắn cho biệt danh “Nữ hoàng băng giá” nhờ vai diễn cô gái giang hồ sừng sỏ nhưng cũng rất nữ tính. Nhiều người khen Tina Tình sau vai diễn này đã ngày càng trở nên nữ tính và quyến rũ hơn, khác với vẻ đẹp cá tính của cô trên sân khấu âm nhạc trước đây. 

Trong cuốn tự truyện của mình ra mắt năm 2012, Tina Tình khiến nhiều người sốc khi kể câu chuyện bị kẻ xấu chơi ngải, đến mức hao mòn thân xác. Người đẹp cho biết kẻ hãm hại cô là một nữ diễn viên hạng A, từng làm ca sĩ. Vì tranh vai diễn không thành với Tina Tình mà ngôi sao này đã chơi ngải hãm hại đồng nghiệp. 

Những bông hồng lai của màn ảnh Việt: Người là nữ hoàng phòng vé, kẻ bị đồn nhiễm HIV-2

Sau 4 lần đi đi về về chữa bệnh với nhà sư, Tina Tình đã hoàn toàn bình phục và quay trở lại công việc. Để tránh bị yểm bùa lần nữa, cô đã xăm một dòng chữ Hán lên lưng.

Từ năm 2016, Tina Tình gần như rút lui khỏi showbiz sau những lùm xùm tranh cãi với Dương Cẩm Lynh cùng ê kíp phim Mặt nạ máu. Nữ diễn viên thất vọng vì nhân vật cô đóng trong phim bị cắt hơn 90% phần diễn xuất khiến vai trở thành "thảm họa".

Hari Won

Hari Won sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, với ba là người Việt Nam và mẹ là người Hàn. Tên "Hari Won" trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Từng khởi nghiệp tại Hàn Quốc với nhóm nhạc Kiss nhưng không gặt hái được nhiều thành công, người đẹp quyết định về quê hương thứ hai của mình là Việt Nam để lập nghiệp.

Những bông hồng lai của màn ảnh Việt: Người là nữ hoàng phòng vé, kẻ bị đồn nhiễm HIV-3

Khán giả Việt lần đầu nghe đến cái tên Hari Won vào năm 2013, khi cô tham gia Cuộc đua kỳ thú. Khi đó, bà xã Trấn Thành xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong hình tượng một cô gái gốc Hàn có khuôn mặt đáng yêu, giọng nói lơ lớ rất đặc trưng cùng tính cách có phần "tưng tửng". 

Bén duyên với điện ảnh là một bước ngoặc mới trong sự nghiệp của Hari Won khi cô được mời tham gia diễn xuất trong Chàng trai năm ấy vào năm 2014 bên cạnh Sơn Tùng M-TP. Hóa thân vào Sky – một cô gái xứ kim chi vui tươi, hồn nhiên và là người yêu của nam chính, nữ diễn viên đã lấy nước mắt của khán giả.

Những bông hồng lai của màn ảnh Việt: Người là nữ hoàng phòng vé, kẻ bị đồn nhiễm HIV-4

Năm 2016, Hari Won sở hữu cho mình vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma sóng đôi cùng Trấn Thành. Sản phẩm mang lại hiệu ứng tốt đã giúp cô được nhìn nhận đúng đắn hơn trong vai trò diễn viên từ giới chuyên môn.

Sắp tới đây khán giả sẽ được gặp lại ngôi sao sinh năm 1985 trên màn ảnh rộng với bộ phim Oppa, phiền quá nha! cùng Park Jung-min, ngôi sao từng thắng giải Rồng Xanh. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Ca Dao - nữ nhân viên văn phòng vô tình gặp Chan Y (Park Jung-min) - ngôi sao đình đám Hàn Quốc mới đến Việt Nam. Do hiểu lầm, cô khiến anh bị thương, dẫn đến nhiều chuyện éo le của bộ đôi.

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity. Mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ, cô gái sinh năm 2000 sở hữu gương mặt lai Tây xinh xắn, đôi mắt to tròn cực kỳ đáng yêu.

Những bông hồng lai của màn ảnh Việt: Người là nữ hoàng phòng vé, kẻ bị đồn nhiễm HIV-5

Năm 2017, hot girl này thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện trong bộ phim Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Vào thời điểm đó, bộ phim điện ảnh này được xem là hiện tượng phá mọi kỷ lục phòng vé, có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Bên cạnh việc càn quét các giải thưởng cho phim hay nhất, Em Chưa 18 cũng mang về cho Kaity Nguyễn chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Bông Sen Vàng LHP Việt Nam và giải Ngôi Sao Xanh.

Kaity Nguyễn đã thuyết phục hoàn toàn người xem, đem đến một màn trình diễn lôi cuốn, sinh động và giàu cảm xúc. Chẳng thế mà không ít ý kiến cho rằng, thành công lớn nhất của Em Chưa 18 hay nói cách khác của đạo diễn Lê Thanh Sơn đó chính là phát hiện và đưa cô nàng hotgirl vào bộ phim của mình.

Những bông hồng lai của màn ảnh Việt: Người là nữ hoàng phòng vé, kẻ bị đồn nhiễm HIV-6

Năm 2018, người hâm mộ một lần nữa được gặp lại Kaity Nguyễn trong dự án phim Hồn Papa, da con gái của đạo diễn Charlie Nguyễn đóng cặp với "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa. Với vai diễn thứ 2 này, người đẹp đã có thể tự tin nhận mình là một diễn viên và chính phục khán giả nhờ lối diễn xuất ngày một chín chắn, có chiều sâu.

Cindy V

Sinh năm 1998, Cindy V tên thật là Cindy Elizabeth Harris. Cô mang trong mình tới 4 dòng máu: Việt – Pháp từ mẹ và Mỹ - Brasil từ cha. Người đẹp sở hữu làn da nâu cá tính, khỏe mạnh, phong cách thời trang đậm chất phóng khoáng.

Những bông hồng lai của màn ảnh Việt: Người là nữ hoàng phòng vé, kẻ bị đồn nhiễm HIV-7

Cô từng là thí sinh X-Factor Việt Nam 2014 với giọng hát nội lực, lối trình diễn sôi động cùng khả năng hát ngoại ngữ tốt. Đặc biệt, cô gái xinh đẹp này còn là thành viên của Mensa International - câu lạc bộ dành riêng cho những người có chỉ số IQ cao nhất thế giới (chiếm 2% tỷ lệ dân số trên toàn thế giới) với chỉ số IQ 142 (IQ trung bình là 100).

Những bông hồng lai của màn ảnh Việt: Người là nữ hoàng phòng vé, kẻ bị đồn nhiễm HIV-8

Bước ra từ cuộc thi X-Factor Việt Nam, nhưng phải tới khi đảm nhận vai Minh Ánh trong series phim ca nhạc Glee, cái tên Cindy V mới tạo được nhiều dấu ấn với khán giả nước nhà. Tuy vậy diễn xuất của cô còn "đơ", gượng gạo, đài từ kém.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bong-hong-lai-xinh-dep-cua-man-anh-viet-n-179228.html

Cindy V Kaity Nguyễn Hari Won

Tin tức mới nhất