Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long

Không thường xuyên chia sẻ đời sống cá nhân, nhưng mỗi bức ảnh Triệu Vy tiết lộ đều chứa đựng nhiều tình cảm ấm áp gia đình.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất showbiz Hoa ngữ, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long luôn hạn chế tiết lộ thông tin về gia đình trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

Đối với Triệu Vy, gia đình là một phần thiêng liêng trong cuộc đời, cũng là thế giới riêng mà cô muốn bảo vệ. Rất nhiều lần Triệu Vy chia sẻ trên weibo những bức ảnh chụp từ phía sau của chồng và con gái. Những bức ảnh khi cả gia đình cùng đi du lịch, nghỉ ngơi, dù đơn giản nhưng vẫn chất chứa nhiều tình cảm của nàng Tiểu Yến Tử.

Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-1
Triệu Vy chia sẻ ảnh chồng và con gái trên mạng xã hội


Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-2
Những bức ảnh đều được Triệu Vy chụp khi cả nhà cùng đi du lịch


Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-3Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-4
Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-5Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-6Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-7Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-8
Theo thời gian, vẫn là Huỳnh Hữu Long nắm chặt tay cô con gái nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt

Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc vào tháng 6/2008 qua lời giới thiệu của Vương Phi. Sự thông minh và lãng mạn của một người đàn ông thành đạt đã khiến Triệu Vy phải lòng. Một năm sau đó, cô kết hôn với họ Huỳnh.

Khác với những cặp sao hạng A khác, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long tổ chức đám cưới trong bí mật. Không rình rang, tiệc tùng hoành tráng, cả hai bắt đầu cuộc hôn nhân đơn giản mà vẫn hạnh phúc ngọt ngào.

Đến tháng 4/2010, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng Tiểu Tứ Nguyệt. Suốt một thời gian dài, "én nhỏ" hạn chế đăng tải ảnh con gái lên mạng. Tuy nhiên gần đây, cô bé đã trưởng thành hơn và bà mẹ ngôi sao đã không ngại công khai dần hình ảnh tiết lộ cô bé đến với mọi người.

Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-9Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-10
Triệu Vy hạnh phúc bên con gái


Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-11
Cô bé Tiểu Tứ Nguyệt nay đã trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn

Dù là một doanh nhân, Huỳnh Hữu Long cũng có những phút giây lãng mạn không ngờ. Trong dịp sinh nhật lần thứ 40 của Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long dành tặng cô 999 bông hồng cùng lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật em. Cảm ơn em và con đã đến bên anh”.

Ngoài tình cảm vợ chồng mặn nồng, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long còn khiến nhiều người ghen tị bởi khối tài sản đồ sộ. Tính đến hết ngày 31/12/2016, tổng tài sản của riêng Triệu Vy đã đạt tới con số hơn 5,6 tỷ NDT (khoảng 809 triệu USD - tương đương 18 nghìn tỷ đồng). Triệu Vy và chồng cũng lọt top những ngôi sao giàu và quyền lực nhất làng giải trí.

Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-12Những bức ảnh giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc của tổ ấm Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long-13
Triệu Vy và chồng giản dị hẹn hò

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-buc-anh-gian-di-nhung-dong-day-hanh-phuc-cua-to-am-trieu-vy-huynh-huu-long-n-129687.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất