Những ca khúc bị fan chê nhạt nhẽo, khó nghe nhất Kpop

Ngoài những bản hit đình đám, Kpop cũng không thiếu những ca khúc khiến khán giả ngán ngẩm vì giai điệu ngang, khó ngấm.

Những ca khúc bị fan chê nhạt nhẽo, khó nghe nhất Kpop-1

Signal (TWICE): MV Signal của TWICE được nhận xét là sản phẩm khá kén người xem. Phần giai điệu như nhạc thiếu nhi cùng những ca từ lặp đi lặp lại một cách nhạt nhẽo khiến Signial thu về lượng dislike đông đảo. Ca khúc được sáng tác với nhiều nốt cao để TWICE phô trương giọng hát mạnh mẽ, kỹ thuật. Nhưng cuối cùng, điều đó là quá sức với các các cô gái. Nhóm thể hiện ca khúc một cách mờ nhạt bằng giọng mũi, vừa yếu vừa mỏng. Nhiều người còn cho rằng đây là bài hát "thảm họa" nhất trong sự nghiệp của 9 cô gái nhà JYP.

Những ca khúc bị fan chê nhạt nhẽo, khó nghe nhất Kpop-2

Banana Allergy Monkey (Oh My Girl Banhana): Ca khúc bị chê là kỳ quặc với phần nội dung nói về những chú khỉ bị dị ứng với chuối. Lời bài hát vô nghĩa, khiến người nghe chẳng hiểu gì như: "Tôi là một chú khỉ bị dị ứng với chuối nhưng vẫn thích chuối", "Tôi là một chú khỉ bị dị ứng với chuối nhưng tôi vui vì đã có sữa chuối"… Bên cạnh đó, tạo hình những chú khỉ trong MV của các cô gái Oh My Girl Banhana cũng khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm. Phân cảnh 3 thành viên thể hiện động tác vừa nhảy vừa gãi mông được đánh giá là không đẹp mắt, thậm chí kém duyên. Nhiều ý kiến cũng cho rằng những động tác vũ đạo của ca khúc này đang hạn chế việc phô diễn khả năng nhảy, vốn là thế mạnh của nhóm.

Những ca khúc bị fan chê nhạt nhẽo, khó nghe nhất Kpop-3

Zimzalabim (Red Velvet): Ngay khi ra mắt vào tháng 6/2019, ca khúc đã nhận nhiều lời nhận xét là khó hiểu, nặng tính thử nghiệm. Đa số các ý kiến nhận xét rằng Zimzalabim quá khó nghe, kết hợp nhiều âm thanh, nhạc cụ và chất điện tử quá dữ dội. Giai điệu của ca khúc trở nên hỗn loạn, gây nhức đầu với người nghe. Phần trang phục trong MV của Red Velvet cũng gây tranh cãi. Sự kết hợp trang phục "vô tội vạ" của stylist đã làm chân dung các thành viên trở nên mờ nhạt và kém ăn nhập.

Những ca khúc bị fan chê nhạt nhẽo, khó nghe nhất Kpop-4

11 (Eleven) (Hitchhiker): Trong MV này, Hitchhiker mang hình ảnh kì dị, ma quái với tạo hình trùm mặt và mặc áo giống nhà du hành vũ trụ. Phần âm nhạc của MV thực sự khó ngấm, gợi cảm giác đến âm thanh "đứa trẻ con dùng tay đập vào miệng kêu 'oa oa oa'". Trong khi đó, phần hình ảnh của MV cũng hết sức rối rắm, nhạt nhoà. Đa số khán giả đều chê bai MV này. Thậm chí, phần đông còn cho rằng đây là sản phẩm âm nhạc thảm họa nhất Kpop. Hiện tại số lượt người nhấn dislike MV này đã lên tới hơn 28.000, trong khi đó, lượt like là 27.000.

Những ca khúc bị fan chê nhạt nhẽo, khó nghe nhất Kpop-5

Bling Bling (IKON): Bài hát chủ đề của iKON bị chê lỗi thời, không có điểm nhấn và khó nghe. Bởi thế, sau ít ngày ra mắt, ca khúc nhanh chóng tuột xuống hạng 73 trên trang Melon. Trong một cuộc bầu chọn những ca khúc dở nhất Kpop 2017, Bling Bling của iKON đứng đầu với 25,1%. Phần giai điệu mông lung, không rõ ràng phong cách cũng khiến người hâm mộ tự hỏi rằng nhóm có phải nghệ sĩ của YG hay không.

Những ca khúc bị fan chê nhạt nhẽo, khó nghe nhất Kpop-6

Never Ever (GOT7): Never Ever có sự kết hợp giữa dòng nhạc đang thịnh hành là Future Bass và Progressive House. Tuy nhiên, dòng nhạc EDM khá khó nghe với khán giả Hàn nên ca khúc nhận nhiều lời chê bai. Never Ever dường như lạc loài với các bản hit từng phát hành của nhóm, nhận số lượng dislike lớn vì giai điệu ngang, thiếu cao trào và tiết tấu lộn xộn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-ca-khuc-bi-fan-che-nhat-nheo-kho-nghe-nhat-kpop-post1048286.html?fbclid=IwAR0dj17LPUMTqreJ1v5kPgI6Cs6qtuw-mfc3VI-QWMGRlmmLNV1y0yQeCz8

iKON red velvet Got7 Twice

Tin tức mới nhất