Dàn ca sĩ Vpop thực lực có thừa, chỉ kém may mắn vì thiếu hits

Theo quan điểm "ca sĩ phải có hit", nhiều nghệ sĩ Vpop khiến netizen vô cùng tiếc nuối khi họ vẫn chưa có được ca khúc để đời dù rất tài năng.

Ali Hoàng Dương là ca sĩ từng đạt danh hiệu quán quân của The Voice 2017, anh có lợi thế về giọng ca đầy nội lực cùng gương mặt sáng. Ali Hoàng Dương có một tiền đề vô cùng tốt cho sự tiến công vào Vpop với hứa hẹn mang đến sự bùng nổ mới mẻ. Những bài hát gây thương nhớ của nam ca sĩ 9x được nhiều người đón nhận đó chính là: Theo Anh, Không Giữ Được Em, Vì Em Là Lý Do,...

2sao.vn | Photobook

Được nhận xét là một ca sĩ tiềm năng, hội tụ đủ mọi yếu tố để có thể vụt sáng thành sao. Thế nhưng Ali Hoàng Dương lại chưa làm được với sự kỳ vọng của khán giả khi không có cú huých nào chắc tay giúp anh làm nên hiện tượng sau bốn năm trở thành Quán quân. Đến thời điểm này, nam ca sĩ vẫn loay hoay để tìm kiếm một bản hit để công chúng “nhớ mặt đặt tên”.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, nhiều người vẫn cảm thấy khó hiểu khi Ali Hoàng Dương luôn cố gắng làm mới bản thân, và tài năng của anh xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. MV mới nhất của Ali Hoàng Dương mang tên “Anh Muốn Xăm Tên Em” bị mắng như "trò đùa", vì tiêu đề "nhảm nhí", "tào lao",... khiến họ không cảm thấy muốn nghe. Mặt khác, nhiều người cho rằng vẫn thích anh chàng hát các bản pop ballad dễ nghe hơn là các bản nhạc điện tử.

2sao.vn | Photobook

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ trong nhóm nhạc Bee. T và hiện tại đang là ca sĩ solo. Cô là gương mặt triển vọng bước ra từ Ngôi Nhà Âm Nhạc, Tiếng Ca Học Đường... cũng từng giành nhiều giải thưởng âm nhạc lớn dành cho học sinh, sinh viên. Nhìn chung, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa có thế mạnh về vũ đạo và có thể coi là một gương mặt hoạt động khá sôi nổi trên thị trường.

2sao.vn | Photobook

Cô thuộc tuýp ca sĩ chịu đầu tư làm sản phẩm mới, hợp tác đa dạng nhạc sĩ, cũng đã đi qua cả những sexy, nóng bỏng, những bộ tóc nhiều màu, những vũ điệu bắt mắt, những thể loại âm nhạc khác nhau. Dù hoạt động âm nhạc nhiều năm, nhưng cô chưa tạo được dấu ấn của mình, ngược lại tiếng tăm cô vang xa khi được biết đến với danh xưng “bạn gái tin đồn” ca sĩ Sơn Tùng.

2sao.vn | Photobook

Thiều Bảo Trâm sau gần 10 năm ca hát vẫn chưa thể là một cá tính âm nhạc nổi bật. Nhạc phẩm gần đây nhất tạo được tiếng vang của nữ nghệ sĩ là “Một Mình Có Buồn Không" và "Love Rosie". Tuy tạo được hiệu ứng, nhưng hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn… nhạt nhòa.

2sao.vn | Photobook

Quốc Thiên tiếp tục là cái tên gây tiếc nuối. Vào năm 2008, Quốc Thiên giành ngôi vị cao nhất Việt Nam Idol mùa 2 và cũng là quán quân nam đầu tiên của chương trình. Là nam ca sĩ có định hướng âm nhạc rõ rệt, Quốc Thiên theo đuổi phong cách pop ballad và cho ra mắt những ca khúc đầy cảm xúc, dễ đi vào lòng người như Mong Manh Tìm Về, Vội Vàng, Chia Cách Bình Yên,…

2sao.vn | Photobook

Quốc Thiên từng gia nhập công ty âm nhạc của Đức Trí, năm 2012 anh tách ra hoạt động solo. Dù sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, Quốc Thiên trở lại showbiz khá thành công với hình ảnh hoàn toàn mới, chững chạc, nam tính hơn. Tuy nhiên, nó vẫn không đem lại cho anh một bản hit đúng nghĩa.

2sao.vn | Photobook

ali hoàng dương Thiều Bảo Trâm Quốc thiên