Những cách thử lòng người yêu mạo hiểm của con gái

Dường như cô gái nào cũng muốn thử thách tình cảm của người yêu, hoặc người đang theo đuổi mình. Và với cái đầu tinh ranh, không ít cô nàng nghĩ ra những cách thử vô cùng “bá đạo”.

Giả vờ đau ruột thừa vào lúc nửa đêm

Thu Trang (20 tuổi, TP. HCM) có người yêu khá ít nói, không mấy khi bộc lộ cảm xúc, nên cô nàng nhiều lúc thắc mắc liệu người ấy có thật lòng với mình hay không. Nghe mấy người bạn thân bày kế thử lòng để biết người ta yêu mình đến mức nào, Trang liền làm theo.

“Ban đêm mười hai giờ, mình gọi điện cho người yêu, nói bụng cảm thấy đau quặn, sợ có thể là đau ruột thừa, mà bạn cùng phòng lại về thăm nhà mất rồi. Thế là người ấy phát hoảng lên, gọi taxi chạy qua để đưa mình đi bệnh viện luôn. Phòng trọ của mình ở bên Gò Vấp, còn bạn ấy ở tận bên Tân Bình. Lúc thấy người ấy nửa đêm nửa hôm chạy qua đây còn đang mặc nguyên bộ quần đùi áo thun chưa kịp thay, Trang vừa hạnh phúc, vừa ân hận” – Trang kể.

Sau chuyện đó, Trang bị người yêu giận mất mấy ngày, nhưng đổi lại đã biết được tình cảm thật trong lòng người ấy.

Những cách thử lòng người yêu bá đạo của con gái

Dàn cảnh ngất xỉu xem người yêu có quan tâm hay không

Đó là cách thử lòng “không đỡ nổi” của bạn Kim Anh (Đồng Nai) dành cho người yêu của mình trong một lần cả hai cãi nhau. Kim Anh và bạn trai cùng học chung lớp 12, sợ thầy cô và ba mẹ biết được sẽ ngăn cấm vì đang là giai đoạn tập trung cho các kỳ thi quan trọng, nên chuyện yêu đương hoàn toàn được giữ bí mật. Vì trong lớp không ai biết, nên mấy bạn nữ cùng lớp hay vô tư đùa nghịch, thậm chí bày tỏ tình cảm với bạn trai Kim Anh, khiến cô bạn nhiều lần khó chịu, dẫn đến cãi nhau.

“Khi bạn trai nhất quyết không đồng ý lúc mình muốn công khai mối quan hệ của hai người, mình nghĩ chắc bạn ấy không thật lòng nên sợ mọi người biết. Thế là cả hai suốt hơn một tuần không ngó ngàng gì đến nhau. Thời gian đó mình cảm thấy rất khó vượt qua, nhưng cậu ấy lại chẳng có vẻ gì buồn bã. Vì thế mình quyết định thử lòng cậu ấy.

Vào giờ ra chơi, mình giả vờ bị xỉu, lúc đó bạn ấy cuống cuồng cùng các bạn trong lớp bế mình xuống phòng y tế. Để ý thấy nét mặt đầy căng thẳng và lo lắng, hốt hoảng của bạn ấy mà mình suýt bật cười. Sau này lúc cả hai làm lành với nhau mới biết ba mẹ cậu ấy rất khó, tuyệt đối cấm đoán chuyện yêu sớm, nên cậu ấy mới phải giấu giếm như vậy”, Kim Anh thật thà.

Những cách thử lòng người yêu bá đạo của con gái

Nói dối bị bệnh hiểm nghèo

Tình tiết hai người đang yêu nhau thắm thiết, rồi một trong hai mắc bệnh hiểm nghèo và giả vờ hết yêu người kia là điều không hề xa lạ trong những mô típ phim truyền hình. Nhưng Thảo Uyên (19 tuổi, Lâm Đồng) lại quyết định mang nó vào đời thật.

Để thử lòng người đang theo đuổi mình, Uyên tiết lộ cô đang bị bệnh, không sống được bao lâu nữa và không muốn làm người ấy khổ. Thế là cô nàng cố tình tìm cách lảng tránh và giả vờ như mình đang bị bệnh. Uyên chia sẻ: “Thật may là lúc đó người yêu mình cương quyết muốn tiếp tục, muốn được ở bên mình được chừng nào hay chừng đó. Nếu người ấy từ bỏ, mình cũng sẽ không hối hận vì yêu nhầm người. Mãi sau này, khi hai đứa đã quen thân hơn và gần như quên luôn vụ bệnh tật đó, mình mới nói ra sự thật. Anh ấy không những không giận, còn nói cảm thấy nhẹ lòng, vì Uyên khỏe mạnh là tốt rồi”.

Giả vờ có người thứ 3

Đó là trường hợp của M.Châu (22 tuổi, TP HCM). Cũng nghe lời bạn bè nên thử xem người yêu có yêu mình nhiều không, Châu chọn cách “giả vờ có người thứ 3”. Sau những cuộc hẹn liên tục bỏ dở, không trả lời hoặc trả lời “ậm ừ” tin nhắn của bạn trai, thuê bao thường trong tình trạng “busy”, rồi giả vờ cặp kè với một chàng trai khác để cho bạn trai nhìn thấy… Châu đã khiến người yêu tin rằng mình đang phản bội anh ta.

Thay vì tha thiết mong cô giải thích và tiếp tục tình yêu, bạn trai Châu đã chọn cách ngược lại: chia tay để Châu có thể đến với tình mới của mình. Lý do anh chàng đưa ra là vì cậu đã rất chung thủy nhưng Châu lại phản bội, lừa dối. Dù Châu đã giải thích rằng đó chỉ là một trò đùa nhưng nghĩ bạn gái không tin tưởng và tôn trọng mình, chàng trai dứt khoát chia tay.

Có thể nói, việc thử lòng người yêu như con dao hai lưỡi, nếu kết quả tốt thì sẽ khiến các cô gái yên lòng, nhưng lại có thể khiến các chàng cảm thấy tự ái vì không được tin tưởng. Hơn nữa, nếu sắp đặt quá đà có thể khiến đối phương bị tổn thương thật sự. Nói gì đi nữa, khi yêu các chàng trai sẽ rất cần bạn gái tin tưởng mình, nếu biết bị thử lòng, sẽ có những chàng lập tức cắt đứt với bạn đấy. Các cô gái hãy cẩn thận với chiêu trò của mình nhé!

Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất